News

6/recent/ticker-posts

Tiết lộ 'sốc' về vụ nữ sinh tự tử vì bị ép quan hệ ở Hải Phòng

Tiết lộ 'sốc' về vụ nữ sinh tự tử vì bị ép quan hệ ở Hải Phòng: Theo thông tin từ phía CA TP. Hải Phòng, một công an nghĩa vụ đang công tác tại Công an quận Ngô Quyền có liên quan đến vụ nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Tiết lộ 'sốc' về vụ nữ sinh tự tử vì bị ép quan hệ ở Hải Phòng

Báo Lao động đưa tin, nguyên nhân khiến em Nguyễn Thị T.A (SN 1999, ở xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng) phải uống thuốc diệt cỏ quyên sinh là do bị anh Trần Văn Thạch (chiến sĩ công an nghĩa vụ quận Ngô Quyền, bạn thân của người yêu T.A là Trường) hãm hiếp, ép phải quan hệ tình dục.

Việc nữ sinh T.A uống thuốc diệt cỏ liên quan đến một chiến sĩ công an nghĩa vụ (Ảnh Facebook)

Sau khi vụ việc xảy ra, T.A gọi điện cho Hoàng Văn Trường (đang ở sinh sống trong miền nam) để nói về việc này nhưng Trường không thông cảm mà còn chửi rủa, lăng mạ, khiến T.A uất ức uống thuốc cỏ để giải thoát.

Hiện Công an TP.Hải Phòng xác nhận đã làm việc với anh Trần Văn Thạch - người được cho là liên quan đến cái chết của nữ sinh T.A.

Theo báo Người đưa tin, T.A yêu Trường trước. Sau khi để lại hậu quả khiến T.A mang thai, Trường đã “cao chạy xa bay” vào trong Nam làm ăn sinh sống, và gia đình T.A đã phải ngậm đắng đưa con gái đi giải quyết. Trong thời gian này, Trường đã nhờ bạn mình là Thạch quan tâm chăm sóc người yêu mình. Tuy nhiên, Thạch đã nhiều lần khống chế, cưỡng bức T.A. Biết chuyện, Trường đã nguyền rủa, lăng mạ, sỉ nhục T.A và gia đình T.A

Trong lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy, gia đình T.A cho biết nội dung có đoạn: “Con yêu Trường nhưng lại chết vì một người đàn ông khác”.

T.A nhiều năm liền là học sinh giỏi, năng nổ trong hoạt động đoàn, gương mặt xinh xắn được nhiều người yêu mến. (Ảnh gia đình cung cấp).

Qua tìm hiểu, nạn nhân là con lớn trong gia đình bố mẹ đều là công nhân, sau còn hai em gái nhỏ. T.A sinh ra và lớn lên dưới sự nuôi dạy của bố mẹ và ông bà nội, em liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi từ cấp 1 đến cấp 3 của huyện. Em được mọi người nhận xét là hiền thục, nết na, xinh đẹp lại có năng khiếu về phong trào đoàn đội. T.A là nữ sinh nổi trội về mọi mặt nên ở độ tuổi trăng tròn với cả tài và sắc em được nhiều bạn trai trong trường và ngoài lớp theo đuổi.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công huyện Kiến Thụy đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ theo đơn trình báo của gia đình.