News

6/recent/ticker-posts

Cay mắt ảnh mẹ dùng túi ni-lon bọc 2 con chở trên xe đạp giữa trời lạnh

Hình ảnh người mẹ chở hai con trên chiếc xe đạp và dùng chiếc túi ni lon bọc cho con khỏi lạnh khiến người xem không khỏi cay mắt.
Mới đây, trên diễn đàn thu hút hàng trăm nghìn lượt thành viên tham gia có đăng tải một hình ảnh bình dị, ấm áp về 3 mẹ con trên chiếc xe đạp giữa trời giá lạnh khiến người xem không khỏi chạnh lòng
Ảnh chụp màn hình.
Theo đó, để chống chọi với cái lạnh giá của những ngày đông, người mẹ đã dùng chiếc túi bóng nilon rộng để chùm lên người hai con đang ngồi phía sau.
Kèm theo hình ảnh này, chủ nhân bài viết chia sẻ hài hước: “Không bằng được 4 bánh nhưng chắc cũng ấm chứ nhỉ?”.
Hình ảnh vừa giản dị, bình thường nhưng cũng rất ý nghĩa về tình mẫu tử ngay sau khi đăng tải lập tức đã chạm đến trái tim của nhiều cư dân mạng với hàng trăm lượt quan tâm, chia sẻ và bình luận. Nhiều người chia sẻ sự đồng cảm, xúc động vì như bắt gặp chính mình trong bức ảnh. Họ đã dành những lời bình luận đầy xúc động dành cho ba mẹ con trong ảnh như: “Thương quá”, “Tuyệt vời”; “Ấm áp”; “Muốn khóc”…
Beo Hien hồi tưởng: “Ôi bao năm lại thấy cái này . Ngày xưa mẹ mình cũng làm như vậy mỗi khi mẹ đèo mình đi học bị trời mưa . Thế mà đã mấy chục năm trôi qua rồi”.
Chung Nguyen: “Em bé ấm và các cô chú cũng thấy ấm lắm, ấm áp vô cùng!
Liêm Bùi: “Người mẹ lúc nào cũng vĩ đại trước các con!

Tuy nhiên, bên cạnh việc ngưỡng mộ tình cảm của người mẹ này, cũng có một số thành viên tỏ ý không đồng tính với cách làm này của người mẹ khi “bọc” 2 con như vậy và chở trên chiếc xe đạp “không chắc chắn”.
Thu Huong Lam bình luận: “Nhìn bức ảnh thấy tình cảm của người mẹ ....nhưng mình cứ thấy nguy hiểm thế nào ý...”.
Lê Hương: “Rất tình cảm. Cái ghế đằng sau nguy hiểm quá. Cảm giác nó ngửa ra rồi, ko chắc chắn lắm.”
Hiện tại, vẫn chưa rõ nhân vật chính và địa điểm cũng như thời gian chính xác của bức ảnh nhưng rõ ràng, nó đang tạo một hiệu ứng khá tốt trong cộng đồng mạng và liên tục nhận được nhiều bình luận tích cực từ phía cư dân mạng.