News

6/recent/ticker-posts

"Yêu" bạn trai có con, bé gái tố người tình của mẹ

Quan hệ với bạn trai tới có thai, bé gái khai với công an cha đứa bé là người tình của mẹ.

Người bạn trai quan hệ với bé gái tới có thai rồi bỏ trốn là Ngô Hoàng Hải (30 tuổi, ngụ TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nạn nhân là cháu Đ.T.K (13 tuổi, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú TP.HCM).

Sau một thời gian đi chơi, K. nhận lời yêu đương với Hải rồi cả hai có quan hệ tình dục với nhau. Một thời gian sau, gia đình K phát hiện em có nhiều biểu hiện lạ nên đã đưa em đi kiểm tra, bác sĩ kết luận K mang thai.

Sau khi K sinh con xong, gia đình báo lên Công an quận 1 để điều tra truy tìm cha đứa trẻ. Tại cơ quan công an, bé K khai cha đứa trẻ là anh N, người tình của mẹ bé K.

Đối tượng Ngô Hoàng Hải. (Ảnh NĐT)

Tại trụ sở công an, N khai không liên quan đến vụ việc, công an giám định ADN thì phát hiện Hải là cha ruột của đứa bé.

Hiện Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương, ngày 17/5, Công an TP.HCM cho biết, cơ quan này đang truy nã đối tượng Ngô Hoàng Hải với tội danh Hiếp dâm trẻ em.

Thời gian qua xảy ra không ít các trường hợp thiếu nữ quan hệ với bạn trai rồi dẫn tới có thai.

Mới đây tại Đồng Nai cũng xảy ra trường hợp thiếu nữ nhiều lần "yêu" bạn gần phòng trọ tới có thai.

Đối tượng bị bắt về hành vi giao cấu với trẻ em là Nguyễn Trung Qui (25 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau, tạm trú tỉnh Đồng Nai).

Khoảng tháng 11/2016, Qui và nữ sinh H. (15 tuổi, tạm trú tỉnh Đồng Nai) ở gần phòng trọ với nhau thuộc ấp Thiên Bình, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Lợi dụng không có người ở nhà, Qui thường hay lân la qua phòng trọ của thiếu nữ để chơi rồi dụ dỗ thiếu nữ làm "chuyện người lớn" ngay tại phòng trọ dẫn tới thiếu nữ có thai.