News

6/recent/ticker-posts

'Yêu râu xanh' bị cắn gần đứt lưỡi doạ truy sát cô gái đến cùng

Bị cắn gần đứt lưỡi, chủ thầu rởm lừa cô gái vào nhà trọ vẫn quyết thoả mãn thú tính và đe doạ truy sát nếu báo công an.

Sáng 2/5, công an quận Cầu Giấy cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Chu Thế Quang (38 tuổi, lao động tự do) về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, chị Thuyên đang tìm công việc kế toán thì được Quang giới thiệu là chủ thầu xây dựng, có nhu cầu tuyển dụng. Gặp phỏng vấn ở một quán cà phê, chị Thuyên được mời lên thử việc vào hôm sau.

Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 18/4, chị Thuyên đến một căn nhà ở phường Mai Dịch (Cầu Giấy), được Quang dẫn lên tầng 3. Dọc đường đi, chị phát hiện đây không phải là văn phòng công ty mà là ngôi nhà thuê trọ nhưng không kịp quay ra. Chị bị Quang trói lại, dọa nếu không cho "yêu" sẽ chém chết.

Dù bị chị Thuyên cắn gần đứt lưỡi nhưng Quang vẫn cố thỏa mãn thú tính. Sau đó hắn thả chị với lời đe doạ nếu báo công an sẽ bị truy sát đến cùng. Một ngày sau, Quang bị Công an quận Cầu Giấy bắt để điều tra hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra, Quang khai đang sống chung cùng bạn gái ở phòng trọ trên khoảng 2 năm, gần đây, do xích mích nên bạn gái chuyển chỗ ở. Đang lúc giận dỗi với bạn gái, Quang nhớ đến chị Thuyên có nhu cầu tìm việc nên đã lập mưu giở trò đồi bại.

Khám xét nơi ở của Quang, cảnh sát thu giữ nhiều hồ sơ xin việc của phụ nữ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.