News

6/recent/ticker-posts

Cô gái chuyển giới tố cảnh sát ép vào khách sạn sàm sỡ

Một cảnh sát ở Bangkok (Thái Lan) bị một nữ chuyển giới tố sàm sỡ khi buộc người này đi theo vào khách sạn để 'mây mưa'.

Vào nhà nghỉ với bé gái 12 tuổi, nam thanh niên vướng lao lý
Bắt nghi can cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi đến nhập viện
Chồng ngoại tình, vợ trả thù bằng đòn hiểm không giống ai

Nữ chuyển giới có tên gọi là Ming nói từ tỉnh lên Bangkok du lịch. Trong khi đang đứng bắt xe để về nơi trọ thì một cảnh sát đến làm quen. Nữ chuyến giới nói rằng cảnh sát hỏi thăm đủ điều, và nói sẽ chở cô về chỗ trọ. Ming nói vì đó là cảnh sát nên tin tưởng đi theo. Tuy nhiên thay vì chở Ming về phòng trọ, viên cảnh sát đưa cô đến một khách sạn và "ép" cô lên phòng.

Nữ chuyển giới tố cảnh sát sàm sỡ

Ming nói cô không đồng ý nhưng nhìn thấy cảnh sát có súng nên cô sợ và làm theo yêu cầu. Sau khi lên phòng, viên cảnh sát sàm sỡ, rồi ném tiền về phía cô và hỏi: “Bộ không cần tiền à?”, Ming kể lại. Nữ chuyển giới bảo cô không phải gái đứng đường, cô là khách du lịch và muốn về nhà. Thấy nữ chuyển giới cự tuyệt, viên cảnh sát từ bỏ ý định "mây mưa" và để cô đi

Ming đem câu chuyện của mình đưa lên Facebook nhưng bị cộng đồng mạng ném đá, nói cô bịa chuyện, tại sao không bỏ chạy hoặc la lên nếu không thích hoặc bị đe dọa mà lại thuận tình đi theo? Ming bào chữa vì nghĩ cảnh sát luôn bảo vệ người dân, không làm tổn hại họ nên cô không nghi ngờ và không muốn chống đối khi bị yêu cầu. Cô còn bảo nếu có chống cự cũng không nổi vì viên cảnh sát có vũ khí và to khỏe hơn cô nhiều.

Nữ chuyển giới nói đã đến đồn cảnh sát để khai báo, tố viên cảnh sát nói trên sàm sỡ mình và đòi làm rõ để thanh minh với cộng đồng mạng đã "ném đá". Tuy nhiên, trong khi viên cảnh sát đang được điều tra về hành vi sàm sỡ như lời tố cáo, thì Ming bãi nại. Cô nói rằng hôm 10.10 khi đến đồn cảnh sát đưa lời khai, cô được cơ quan điều tra bảo rằng khó có thể buộc tội viên cảnh sát nói trên vì không có bằng chứng rõ ràng.