News

6/recent/ticker-posts

Sát hại vợ rồi mang phần đầu đến sở cảnh sát tự thú

Trong lúc cãi vã qua lại, gã chồng vung dao chém chết vợ, sau đó mang theo phần thi thể vợ cùng hung khí tới đồn cảnh sát.

Tình tiết mới vụ cậu bé nghi bị bà chủ cưỡng hiếp
Đau xót thiếu nữ sắp chết đuối còn bị ngư dân cưỡng hiếp
Một phụ nữ bị hiếp dâm tập thể trước mặt chồng và con gây chấn động

Tháng 3/2017, một vụ án mạng xảy ra tại ngôi làng Bandhmutu gần Ghatshila thuộc bang phía đông Jharkhand, Ấn Độ. Nạn nhân là cô Charumani Mardi và thủ phạm chính là chồng nạn nhân, Brutal Bhubhan Mardi, 38 tuổi. Trong lúc cãi nhau, vì không nén được cơn tức giận, Mardi đã dùng dao chém Charumani Mardi khiến cô tử vong ngay tại chỗ.

Khi cảnh sát đến hiện trường thì gặp Brutal đang trên đường đi tự thú với chiếc bao tải đựng phần thi thể của vợ và hung khí trên tay. Cơ thể của Charumani Mardi được tìm thấy trong thửa ruộng gần nhà.

Xác không đầu của nạn nhân được phát hiện trong thửa ruộng gần nhà.

Bước đầu, Brutal khai nhận nghi ngờ mình bị "cắm sừng", hai người đã hẹn nhau ra nói chuyện. Khi Charumani Mardi thừa nhận đang yêu một người đàn ông khác, cả hai xảy ra cãi vã gay gắt. Brutal trở nên hung hãn và không làm chủ được bản thân, vớ ngay con dao giơ lên định chém.

Charumani vội vàng chạy trốn thì bị chồng đuổi được, dùng tay giật mạnh vào váy khiến cô ngã xuống đất. Trong lúc giằng co, Brutal liền vung dao chém khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo cảnh sát, nguồn cơn sâu xa của bi kịch này có lẽ xuất phát từ cuộc hôn nhân bị cưỡng ép. Charumani Mardi bị gia đình ép gả cho Brutal Bhubhan Mardi - một người mà cô hoàn toàn không quen biết, dù đang có tình cảm với người khác.

Từ lúc lấy nhau về, cuộc sống của cô đầy rẫy những bất ổn khi gã chồng là một người vũ phu, gia trưởng. Trước khi thảm kịch diễn ra, Charumani đã có ý định ly hôn.

"Charumani từng bỏ trốn về nhà cha mẹ đẻ nhưng họ lại yêu cầu cô phải quay lại nhà chồng ngay và không chấp nhận việc làm sai trái này", nhân viên cảnh sát địa phương nói thêm.