News

6/recent/ticker-posts

Tình tiết mới vụ cậu bé nghi bị bà chủ cưỡng hiếp

Theo ông N, tại trụ sở công an, bà T thường nhìn thẳng vào mặt H rồi khuyên em suy nghĩ cho kỹ nếu không sẽ thành người vu khống..

Cậu bé 15 tuổi nghi bị bà chủ nhà 57 tuổi cưỡng hiếp: Nạn nhân liên tục bị đe dọa
Dụ bé gái 4 tuổi vào buồng cho mượn điện thoại rồi hiếp dâm
Bố dượng hiếp dâm con riêng của vợ trong đêm

Theo thông tin mới nhất liên quan đến nghi án cậu bé 15 tuổi bị bà chủ 57 tuổi dụ đi nhà nghỉ để cưỡng hiếp, ngày 11/10, trao đổi với báo Đất Việt, ông N (Bố nuôi cháu bé trú ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết, sáng cùng ngày, ông đã làm việc với công an huyện Củ Chi.

"Tôi đã đưa cháu lên công an lấy lời khai rồi giữa 2 bên đã đối chất với nhau nhưng chưa có kết luận của phía cơ quan chức năng.

Vì tính bà T dữ dằn nên trước khi lên lấy lời khai, tôi có đề nghị công an cho bà T nói ít với H để cháu bình tĩnh khai sự việc", ông N nói.

Theo ông N, tại trụ sở công an, ánh mắt bà C.T.T (57 tuổi, chủ nhà nơi ông N trước kia thuê mặt bằng kinh doanh) nhìn em P.H.H (15 tuổi, con nuôi ông N) vẫn như ngày trước.

Bà T thường nhìn thẳng vào mặt H rồi khuyên suy nghĩ cho kỹ nếu không H sẽ là người vu khống.

Em H sống trong sự sợ hãi dù đã được người bố nuôi quan tâm, lo lắng hết mực. Ảnh: Thời đại

"Bà T nói vậy trong khi H chỉ im lặng, khi nào công an hỏi con tôi mới nói. Hiện bệnh tình của cháu vẫn chưa khỏi hẳn, tôi đang định cho cháu đi xét nghiệm lại máu và chụp chiếu lại xem thế nào nhưng kinh tế gia đình đang rất eo hẹp", ông N nói thêm.

Giải thích về việc khi phát hiện sự việc không cho H đi khám và báo với cơ quan chức năng ngay, ông N cho rằng, do thời điểm đó gia đình còn đang thuê mặt bằng nhà bà T nên sợ bà không cho thuê nữa.

Hơn nữa, thời điểm đó, gia đình nghĩ H chỉ bị bình thường, không nghiêm trọng nên mới không báo.

"Tuy nhiên, từ lúc sự việc xảy ra đến lúc gia đình báo công an cũng chỉ cách nhau nửa tháng chứ không phải để lâu quá. Khi gia đình đưa đơn lên cơ quan chức năng phải đến 1 tháng sau họ mới mời lên làm việc nên thời gian bị kéo dài như vậy", người bố nuôi của H cho biết.

Cũng theo người bố nuôi này, hiện tại sự việc đang được công an huyện Củ Chi làm việc, và bên Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM biết.

Về việc này, cùng ngày, phóng viên liên hệ với luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội luật sư Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cũng xác nhận đã nhận được đơn tố cáo sự việc của ông N.

"Bố con ông N hiện đang làm việc trên Củ Chi, khi nào xong chúng tôi sẽ có buổi làm việc cụ thể liên quan đến sự việc", luật sư Nữ nói.

Như báo chí đưa tin, cách đây khoảng gần 4 tháng, do em H bất cẩn nên đã làm mất một chiếc xe máy của khách đến ăn cơm.

Thấy vậy, ông N rất tức giận nên đã mắng và dọa cho H đi trường giáo dưỡng.

Khi đó theo gia đình tố cáo, bà C.T.T đã cho cháu 2 triệu đồng rồi chở H lên 1 nhà nghỉ ở huyện Củ Chi. Tại đây, 2 lần bà T đã ép H quan hệ tình dục. Do giữa bà T và H quan hệ không an toàn nên H đã bị nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn...

Kể từ đó, H luôn sống trong sự mặc cảm, ám ảnh về bà T.

Thu Hoài