News

6/recent/ticker-posts

Mất đời con gái vì .... đêm Noel

Đêm 24/12 là dịp những cặp đôi thể hiện tình yêu của mình. Tuy nhiên, với "vỏ bọc" tình yêu đó, nhiều thiếu nữ đã phải trả giá đắt khi bị bạn trai lợi dụng.

Ăn nhậu quỵt tiền còn hiếp dâm nữ chủ quán
Giá phải trả của 4 “yêu râu xanh“ gieo nỗi kinh hoàng trong căn nhà vắng
Anh nuôi “yêu râu xanh” hiếp dâm em gái tàn tật


Chuyện buồn mùa Noel

Vào đêm Noel 24/12/2012, Hà Văn Huấn (SN 1993), trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng lên thành phố Lào Cai chơi Noel, do quen biết với V.T.H (SN 1997), quê ở Làng Bạc, xã Xuân Quang (Bảo Thắng).
Sau khi gặp nhau, sau một hồi chuyện trò, Huấn đã rủ H. đến khu vực sân quảng trường thuộc tổ 15, phường Nam Cường, TP. Lào Cai rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
Ngay sau đó, công an thành phố đã  bắt khẩn cấp đối với Hà Văn Huấn về hành vi giao cấu với trẻ em.

Hà Văn Huấn. (Ảnh: Người Lao Động)

Những tưởng đây sẽ là bài học cho những thiếu nữ nhẹ dạ cả tin nhưng đến mua Noel 2013, một vụ việc tương tự lại xảy ra. Vào buổi chiều ngày 25/12, Đ.T.H. (SN 1999, trú tại cụm 9, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội) cùng bạn bè đang đi sinh nhật thì có cuộc điện thoại của bạn trai là Cấn So Ny (SN 1996, trú cùng xã) hẹn gặp ở UBND xã Phụng Thượng. 
Khi đến điểm hẹn, H. gặp Ny và một cậu "trống choai" khác đi trên một xe máy và Ny yêu cầu H. ngồi vào giữa để "kẹp 3" đi chơi.
Thấy việc đi lại như vậy là rất bất tiện, H. đã một mực từ chối nhưng Ny lấy cớ là chỉ đi một đoạn ngắn, đến nhà một người bạn để liên hoan lễ Noel, có nhiều bạn nữ cùng tham dự nên cuối cùng H. cũng đồng ý đến chỗ bạn trai yêu cầu.
Khi đến nơi, H. không thấy tiệc tùng gì nên không dám vào nhưng vẫn bị Ny kéo lên giường và đề nghị sỗ sàng về việc làm chuyện vợ chồng. 
Khi H. từ chối thì gã trai 17 tuổi đã lập tức lộ rõ bản chất là một kẻ vũ phu và đồi bại, tát và đánh liên tiếp vào mặt vào người của H., rồi bóp cổ H, đồng thời tuyên bố: "Nếu mày còn chống cự tao sẽ gọi thêm mấy thằng vào nữa". Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Cấn So Ny đã bỏ ra ngoài để mặc H. trong đau đớn ê chề.

Bài học cảnh tỉnh cho thiếu nữ đang yêu

Sau khi nạn nhân trình báo cơ quan CSĐT, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Cấn So Ny (SN 1996, ở cụm 2, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Tại cơ quan công an, Ny đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi tội lỗi của mình. Chắc chắn hung thủ sẽ phải chịu tội trước pháp luật nhưng những nỗi đau về tinh thần và thể xác của nạn nhân không biết khi nào nguôi nhất là khi các em đều đang trong độ tuổi cắp sách đến trường.
khi-ban-trai-yeu-rau-xanh-lo-dien-dem-noel

H. đau đớn vì trót trao mối tình đầu vào tay "quỷ râu xanh" để xảy ra nông nỗi này.

Như H. vốn là một học sinh giỏi của trường, sau khi xảy ra chuyện em sống khép mình sợ hãi. Nhìn con một mình đối diện với sự tổn thương, bố mẹ nạn nhân cũng đành cố gạt nước mắt mà an ủi, động viên. Thế nhưng chính họ cũng hiểu rằng nỗi đau đó sẽ mãi là sự ám ảnh trong tâm trí của cô con gái ngây thơ.
Trong tình yêu của những thiếu nữ mới lớn, sự rung động đầu đời luôn là những tình cảm đẹp đẽ. Tuy nhiên, cũng bởi chưa hiểu rõ sự đời nên đôi khi chính các em đã tự tạo nên bi kịch của đời mình. Những vụ việc trên một lần nữa là bài họccảnh tỉnh đắt giá cho những nữ sinh đòi "học yêu" khi vẫn đang trong độ tuổi "ăn chua no, lo chưa tới".