News

6/recent/ticker-posts

Người vợ trong hình gây "sốc" thú nhận quan hệ với thanh tra viên

Người vợ trong bức ảnh gây "sốc" của thanh tra viên thừa nhận, hai người chụp hình khi đang nằm bên nhau tại một nhà trọ và có quan hệ tình ái với thanh tra viên.
Chia sẻ với PV Zing, ông P. ở thị trấn Kế Sách (Kế Sách, Sóc Trăng) cho biết, ông rất hụt hẫng và không đồng ý với cách giải quyết tố cáo liên quan đến thanh tra viên Huỳnh Văn Tú. Lý do, Chánh thanh tra tỉnh Sóc Trăng là ông Quách Hoàng S. ký thông báo gửi ông P. với nội dung không nhận đơn khiếu nại lần 2 vì không có thêm chứng cứ mới.

Ảnh minh họa.

"Tôi cung cấp hình vợ mặc đồ ngủ nằm trên giường với ông Tú lúc ông này cởi trần. Vợ tôi thừa nhận chụp ảnh lúc hai người nằm bên nhau tại nhà trọ và có quan hệ tình ái chứ không phải như kết luận của Thanh tra", ông P. nói.
Liên quan đến sự việc này, Một Thế Giới đưa tin, ngày 6/11, ông P. trực tiếp đến Thanh tra tỉnh Sóc Trăng gửi đơn tố cáo với nội dung, vợ là bà N. quan hệ bất chính với ông Tú là cán bộ Phòng Thanh tra kinh tế - xã hội. Ông này cung cấp ảnh màu 10x16 và thẻ nhớ chứa 4 ảnh ông Tú với bà N. chụp chung.
Làm việc với đoàn xác minh ông Tú cho hay, bà N. là bạn học chung hồi phổ thông. Đầu năm nay hai người gặp lại, có ăn uống chung và liên hệ với nhau qua Facebook.
Có lần về quê ở cồn Phong Nẫm, khoảng 8h sáng ông Tú đang ngủ, bà N. mặc đồ ngủ qua chơi lúc cán bộ thanh tra này cởi trần. Trong lúc đùa với nhau, bà N. gợi ý chụp hình hai người kề sát rồi gửi bạn bè để "gây sốc".
Người vợ trong hình gây "sốc" thú nhận quan hệ với thanh tra viên - Ảnh 2

Vợ ông P. thừa nhận có quan hệ tình ái với ông Tú. (Ảnh: Một Thế Giới). 

Tuy nhiên, biên bản làm việc giữa ông Nguyễn Văn Dũng (Trưởng phòng Thanh tra giải quyết khiếu nại tố cáo) với bà N. có nội dung ngược lại. Cụ thể, bà N. cho biết có quan hệ tình cảm với ông Tú cách nay nửa năm. Những tấm hình không phải ghép, được bà tự chụp khi hai người tại nhà nghỉ ở xã An Lạc Thôn, huyện Kế Sách vào tháng 7/2014.
"Khi quan hệ hai bên biết rõ đã có gia đình nhưng do có sự thuyết phục từ ông Tú. Hai bên trốn gia đình để đến với nhau… Bà N. thừa nhận hai người đã quan hệ tình dục", biên bản làm việc của bà N. nêu.
Thế nhưng trong thông báo giải quyết khiếu nại tố cáo không nêu hết nội dung bà N. trình bày như trên. Từ đó, Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng ký văn bản cho rằng chưa thể chứng minh thuộc cấp quan hệ bất chính với vợ người khác mà ông Tú chỉ "thiếu tư cách trong giao tiếp", đơn vị đang kiểm điểm.
MY VÂN