News

6/recent/ticker-posts

Thông tin mới nhất vụ người đàn ông bị sát hại tại nhà riêng

Nghe tiếng động lớn phát ra từ nhà anh T. vào lúc 3h sáng, mọi người hốt hoảng chạy sang, thì thấy nhiều đối tượng lao nhanh vào bóng tối. Còn nạn nhân nằm trên vũng máu với nhiều vết thương ở đầu…

Án mạng kinh hoàng trong đêm tối
Nạn nhân là một Công an xã bị sát hại ở địa bàn xã Tam Hiệp (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).
Ngay sau khi nhận thông tin, PV kịp thời có mặt tại hiện trường vụ án. Lúc này, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, để điều tra vụ án. Theo thông tin sơ bộ, nạn nhân là anh Trương Văn T. (41 tuổi, trú tại tổ 5, thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp), công an viên xã Tam Hiệp, được người nhà phát hiện chết tại nhà riêng. Anh T. được xác định tử vong vì nhiều vết đánh sau đầu và một vết dao chí mạng xuyên qua gò má.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ án. (Ảnh Nhâm Thân)

Tìm hiểu từ thông tin từ những người dân Nam Sơn và hàng xóm của anh T., được biết, sự việc diễn ra vào khoảng 3h sáng mùng 7/1, khi mọi người chìm trong giấc ngủ say, thì nghe tiếng kêu cứu của người nhà nạn nhân. Ông Lê Văn H. (56 tuổi, hàng xóm) cho biết: "Khoảng 3h sáng tôi dậy đi vệ sinh thì nghe tiếng động lớn phát ra từ nhà chú ấy. Cùng lúc, tôi nghe tiếng vợ chú ấy hô trộm nên chạy ra xem. Tuy nhiên, hung thủ đã bỏ chạy ra đường lớn nên không ai biết".
Nghĩ là trộm đột nhập nên chị Nguyễn Thị Thanh Tr. (33 tuổi, vợ anh T.) sau khi hô hoán đuổi trộm ra khỏi nhà mới quay vào nhà trong, bật sáng đèn điện để kiểm tra. Tại đây, chị tá hỏa phát hiện chồng mình nằm gục trên vũng máu. Khi hàng xóm láng giềng kéo đến thì nạn nhân đã tử vong.
Theo một số người dân xung quanh nhà nạn nhân, trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng trên, anh T. có tổ chức nhậu với một số bạn bè đến khuya. Sau cuộc nhậu, mọi người nghe tiếng la hét thất thanh từ phía nhà anh T.. Một người hàng xóm kể: "Trước đó, chú T. có nhậu với rất nhiều người. Họ nói chuyện ồn ào nên tôi cũng không ngủ được. Khoảng gần 1h sáng thì cuộc nhậu mới tàn. Tôi cũng vừa nhắm mắt thì lại nghe tiếng hét, ban đầu cứ ngỡ là vợ chồng chú ấy cãi nhau. Ai ngờ...".
Cuộc trả thù đẫm máu hay vụ giết người cướp của?
Theo quan sát của PV, nhà anh T. nằm sát quốc lộ 1A, nên rất nhiều người dân kéo đến theo dõi. Ai cũng tỏ ra phẫn nộ về tội ác này bởi nạn nhân bị sát hại ngay trong nhà mình. Những vết thương trên cơ thể nạn nhân cho thấy sự tàn độc của hung thủ. Vụ việc xảy ra đối với một cán bộ công an xã càng khiến dư luận Quảng Nam rúng động.
Ngồi thẫn thờ ở một góc sân, ông Trương Đình H. (SN 1948, cha ruột anh T.) vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc nghẹn ngào nói: "Nghe tin báo, tôi chạy về ngay. Lúc ấy, tôi thấy T. nằm gục trên chiếc giường xếp. sao lại có người tàn ác như vậy?". Tìm hiểu thêm từ ông H. được biết, sau khi nhậu xong cùng bạn bè, anh T. không vào ngủ với vợ mà nằm một mình ở nhà trên. Lúc xảy ra án mạng, chị Tr. cùng với hai cô con gái ngủ cách nơi anh T. nằm chỉ một bức tường.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Đông, cán bộ Đội trọng án, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, theo thông tin ban đầu, hung thủ có lấy chiếc xe máy của nạn nhân, nhưng vừa ra đến cổng thì phát ra tiếng ồn nên bỏ lại rồi chạy thoát. Từ hiện trường vụ án, có khả năng nạn nhân ngủ say do nhậu nhẹt rồi quên không khóa cổng, hung thủ đã lợi dụng cơ hội đó lẻn vào nhà sát hại.
Qua quan sát của PV, vì nhà anh T. nằm trên quốc lộ nên có nhiều người qua lại. Phía sau nhà là khoảng đất trống và đường ray tàu hỏa, rất thuận lợi cho việc đột nhập cũng như tẩu thoát. Do vậy, Cơ quan điều tra nhận định không loại trừ trường hợp hung thủ đột nhập vào nhà từ phía sau.
Được biết, ngoài làm công an xã, trước đây anh T. còn mở quán rửa xe, sửa xe, nhưng khoảng mấy năm gần đây, anh bỏ nghề và chuyển sang phụ giúp vợ mở quán bán cháo lòng tại nhà. Theo nhiều người dân ở thôn Nam Sơn, anh T. sống hiền lành, không có thù oán với ai. Nhưng có một điều là anh T. thích xã giao, lại quan hệ rộng nên thường xuyên rủ bạn bè nhậu nhẹt.
Bà Trần Th. (68 tuổi, trú thôn Nam Sơn) cho biết: "Cứ nhậu về là chú ấy lại ngủ một mình ở ngoài ấy. bao nhiêu năm trời không sao vậy mà hôm nay ra nông nỗi này...".
Vợ chồng anh T. có hai cô con gái đang học cấp hai. Sau khi chứng kiến cảnh chồng mình bị sát hại dã man, chị Tr. ngất xỉu, còn hai cô con gái thì khóc nức nở gọi cha.
Có mặt tại hiện trường vụ án, nhiều người dân cho rằng không có chuyện giết người cướp của ở đây, nhất là khi chứng kiến những vết thương trên người nạn nhân. Anh Phan T.K. nói: "Giết người, cướp của người ta sẽ giết nhanh để cướp tài sản chứ không thể như vậy. Là một trong những người có mặt tại hiện trường đầu tiên, chứng kiến khuôn mặt bầm giập, nhiều vết rách lớn ở mặt nạn nhân, tôi có cảm giác hung thủ rất căm thù nạn nhân".
Một số người cho rằng có lẽ anh T. nhậu say nên không khóa cửa ngủ khiến kẻ gian đột nhập, khi bị anh T. phát hiện ra, hung thủ sợ nên mới ra tay như vậy. Tất nhiên, đây cũng chỉ là những nhận định của người dân hiếu kỳ. Thực hư vụ việc như thế nào phải chờ kết luận của Cơ quan điều tra.
Cũng theo một thông tin từ người dân thì vào đêm xảy ra án mạng, một số người buôn bán ở khu vực bệnh viện Đa khoa Núi Thành (cách hiện trường vụ án chừng 1km), họ có thấy một số thanh niên cầm theo hung khí chạy xe với tốc độ cao trên quốc lộ 1A. Nhiều người nghi ngờ có thể đây là nhóm hung thủ gây ra án mạng đang trên đường trốn chạy. Tìm hiểu thêm từ một số người thân của anh T., được biết anh T. thường xuyên đi rừng, cũng như quản lý một số diện tích rừng keo của gia đình.
Trước khi xảy ra án mạng, anh T. có kể về mâu thuẫn của mình với một số đối tượng khác về rừng keo. Ông Lê Văn Tâm, Phó Trưởng Công an xã Tam Hiệp cho biết, vào tối 28/12/2014, Công an xã nhận được thông tin anh Trương Văn T. có mâu thuẫn với một số đối tượng ở khu vực rừng keo của gia đình mình. Một số đối tượng còn dọa sẽ đốt nhà anh T....
Đang điều tra làm rõ
Trao đổi với PV, một vị cán bộ điều tra cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo  ĐSPL