News

6/recent/ticker-posts

Bí mật đứa con riêng đe dọa gia đình tôi tan nát

Cô ấy nói, giờ con cô ấy không còn bố, nên cô ấy quyết định công khai sự thật. Cô ấy còn dọa dẫm, nếu tôi không nhận con trai, cô ấy sẽ nói thẳng với vợ tôi.
Thực sự giờ tôi không biết phải làm sao mọi người ạ! Mọi chuyện do tôi gây ra, giờ tôi không biết mình phải xử trí thế nào nữa.
Tôi năm nay 32 tuổi, hiện đang công tác trong lĩnh vực du lịch. Vợ tôi 27 tuổi, cô ấy là một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt. Hiện vợ tôi đang làm trưởng phòng kế toán cho một công ty tài chính. Trước khi cưới được cô ấy, tôi đã phải trải qua một quãng thời gian khá vất vả, chật vật.
Mất 5 năm theo đuổi, cô ấy mới đồng ý yêu tôi. Cô ấy nói, chính vì sự kiên trì của tôi nên cô ấy mới cưới, chứ không thì còn lâu. Tôi đã rất vui vì sự nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng. Từ hôm đó, tôi đã hứa suốt đời yêu thương cô ấy, và không bao giờ để cô ấy phải buồn phiền vì bất cứ điều gì.
Khi cô hàng xóm nói sự thật, tôi đã rất thương cô ấy. Tôi còn động viên cô ấy cố gắng(Ảnh minh họa).
Hiện tại, vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi ngày càng bị hấp dẫn, bởi vợ tôi không chỉ giỏi chăm con, biết sống cùng nhà chồng mà còn nấu ăn rất ngon. Tôi đi đâu, làm gì cũng chưa một lần cảm thấy chán nản khi bước chân về tổ ấm bé nhỏ của mình.
Tuy nhiên, mới đây có một chuyện xảy ra khiến tôi đau đớn, hoang mang vô cùng. Chồng cô hàng xóm qua đời mới hơn 2 tháng, cô ấy đã sang tìm tôi và đòi công khai chuyện đứa con trai - đứa con mà cô ấy âm thầm xin tôi cách đây 2 năm về trước.
Chuyện bắt đầu từ khi vợ chồng tôi chuyển về căn hộ chung cư mới sau 2 năm mua trả góp. Ngày chuyển về chúng tôi chào hàng xóm mới. Thấy gia đình cô hàng xóm mới thân thiện dễ gần nên từ đó chúng tôi khá thân thiết với nhau.
Một hôm, khi vợ tôi và con trai về nhà ngoại ăn giỗ. Chẳng hiểu làm sao cô hàng xóm biết được, nên sang xin phép tôi có chuyện muốn nhờ vả. Cô ấy không vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề là muốn xin tôi một đứa con. Cô ấy nói, chồng cô ấy mắc bệnh xuất tinh sớm và tinh trùng yếu nên không thể sinh con.
Nghĩ cũng thương nên tôi đã đồng ý, cô ấy cũng hứa sẽ giữ bí mật tới cuối đời và không bao giờ tiết lộ.
Thời gian trôi đi, đứa con cô hàng xóm cũng đến ngày chào đời. Tôi vừa háo hức, vừa lo lắng. Thấy bé lớn lên đáng yêu tôi cũng yên tâm phần nào. Tôi vẫn âm thầm quan tâm tới nó nhưng vẫn vờ như không thân thiện mỗi khi vợ tôi xuất hiện.
Hai năm trôi qua, là khoảng thời gian tôi vừa vui, vừa cảm thấy lạ lẫm. Đôi khi nghĩ tới việc mình có một đứa con riêng tôi mỉm cười. Tôi cứ nghĩ, giờ chồng cô ấy qua đời, tôi sẽ có trách nhiệm với nó nhiều hơn. Tuy thế, đây vẫn là chuyện bí mật giữa chúng tôi, và vợ tôi sẽ chẳng bao giờ biết được.

Bí mật đứa con riêng đe dọa gia đình tôi tan nát - Ảnh 2

Tôi biết mình đã sai rồi, giờ tôi phải làm sao đây, tôi sợ vợ tôi sẽ ly hôn nếu như biết sự thật (Ảnh minh họa).

Đang vui mừng thì chiều qua cô hàng xóm đột nhiên nhắn tin hẹn gặp tôi. Cô ấy nói, giờ con cô ấy không còn bố, nên cô ấy quyết định công khai sự thật. Cô ấy còn dọa dẫm, nếu tôi không nhận con trai, cô ấy sẽ nói thẳng với vợ tôi.
Tôi vô cùng hoang mang, hoảng sợ. Dù tôi đã giải thích đủ điều cô ấy vẫn không chịu. Cô ấy vẫn muốn tôi công khai đi lại với con trai để con cô ấy có bố, để sự thật vẫn là sự thật. Cô ấy cũng nói thẳng, cô ấy chẳng yêu thương gì tôi, mà chỉ vì con trai thôi.
Mọi người ạ! Tôi rất yêu vợ, thương con nhưng giờ tâm trí tôi vô cùng rối bời. Do tôi, tại tôi mà giờ sự thật mới ra nông nỗi như vậy. Nếu vợ tôi biết chuyện, nhất định cô ấy sẽ ly hôn tôi. Mà tôi thì vô cùng yêu thương cô ấy. Tôi biết mình sai rồi. Giờ tôi phải làm sao đây, mọi người ơi? Xin hãy giúp tôi với?
MINH TRUNG