News

6/recent/ticker-posts

Gã trai sát hại con gái riêng của vợ hờ rồi tự tử bất thành

Dù biết Ng. từng lấy chồng, có ba đứa con nhưng Hùng vẫn quyết tâm tán tỉnh. Sau khi đã chung sống với nhau như vợ chồng với Ng., hắn thường xuyên ghen tuông vì cho rằng Ng. làm ở quán nhậu sẽ cặp kè với người này, người kia. Bên cạnh đó, giữa hắn với con gái lớn của vợ hờ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Bên cạnh đó, giữa hắn với con gái lớn của vợ hờ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vào một đêm, trong lúc lên cơn cuồng ghen, hắn đã dùng dao đâm chết con gái của vợ hờ rồi tự tử nhưng bất thành.

Hùng sát hại con gái vợ hờ rồi tự tử nhưng bất thành.

Trai tơ yêu gái ba con
Đỗ Quốc Hùng (33 tuổi, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) là con út trong gia đình nghèo có ba người con. Cha mẹ hắn làm lụng suốt ngày nhưng vài sào ruộng không thể thoát cảnh nghèo khó. Thấy hoàn cảnh gia đình như thế, Hùng phải cố gắng, chăm chỉ làm lụng hơn, đằng này hắn lại thích tụ tập với bạn bè. Hễ ai có thứ gì mới là Hùng cũng muốn có.
Mới tốt nghiệp cấp hai, hắn nảy sinh ý định bỏ học. Cha hắn biết điều này khuyên nhủ nhưng hắn vẫn giữ nguyên ý định. Mùng 2/9 năm đó, người cha nhìn đám học trò đi khai giảng, ngoái lại thấy đứa con hư hỏng của mình mà rơi nước mắt.
Ở nhà, Hùng không phụ giúp cha mẹ bao giờ. Từ sáng sớm, hắn đã ra tiệm internet chơi game. Hắn chơi không biết mệt mỏi. Mỗi khi có tiền, hắn chơi thâu đêm suốt sáng. Hết tiền, hắn lại về nhà kỳ kèo xin mẹ. Cuộc sống của hắn gắn liền với quán game.
Tròn 20 tuổi, cha mẹ Hùng bảo: "Con phải đi kiếm việc gì làm để kiếm sống. Con lớn rồi, không thể để cha mẹ nuôi mãi thế này được". Hắn tự ái, xếp vài ba bộ áo quần đến TP.Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) xin việc làm. Thấy hắn trẻ, sức dài vai rộng nên nhiều nơi nhận vào làm, mức lương cũng kha khá. Thế nhưng, chỗ nào cũng vậy, hắn chỉ làm được vài tháng là lại bị đuổi. Tất cả chỉ với một lý do duy nhất: "Lười biếng".
Chỉ đến khi tiền trong túi hết sạch, không thể mua một đĩa cơm bình dân để ăn, Hùng đói cồn cào, tay chân bủn rủn mới quyết định xin việc và quyết tâm làm đàng hoàng. Và, hắn làm được thật. Ngày ngày, hắn đi phụ thợ hồ. Đêm về, mệt mỏi, hắn lại ở nhà ngủ. Thỉnh thoảng, hắn theo bạn bè, đồng nghiệp ra quán nhậu vài ly rồi về ngủ.
Khoảng năm 2008, Hùng theo bạn vào một quán nhậu thì nhìn thấy một nữ tiếp viên khá xinh xắn. Hắn cầm ly bia, ngỏ ý mời. Nữ tiếp viên ngần ngại cầm ly bia uống cạn. Từ đó, đêm nào, hắn cũng đến quán này nhậu chỉ với một ý định duy nhất là được nhìn thấy cô tiếp viên nọ.
Gần một tháng trôi qua, Hùng cũng trò chuyện được với nữ tiếp viên này đôi lần. Hắn lượm nhặt được từ những mẩu chuyện không đầu không cuối. Nữ tiếp viên nọ tên là Trần Thị Ng., hơn hắn bốn tuổi, có quê gốc ở tỉnh Long An. Năm 18 tuổi, Ng. kết hôn với một thanh niên gần nhà.
Tuy đã có với nhau ba đứa con nhưng cuộc hôn nhân của Ng. không hạnh phúc. Khi những cuộc cãi vã trở thành "gia vị" không thể thiếu, Ng. cảm thấy chán nản nên quyết định viết đơn ly hôn. Sau đó, hai vợ chồng lôi nhau ra tòa, hai đứa con nhỏ chấp nhận ở với cha, riêng cô con gái lớn là Phan Thị Thiên K. (19 tuổi) xin được ở với mẹ. Vì muốn quên quá khứ đau buồn, Ng. dẫn con về tỉnh Trà Vinh sống.
Khi biết hoàn cảnh của Ng., Hùng cảm thấy mủi lòng. Trong mắt hắn, Ng. là một người phụ nữ vô cùng đáng thương. Từ đó, hắn thường xuyên trò chuyện, quan tâm đến Ng. hơn. Vì đã từng lỡ dở nên Ng. rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, là phụ nữ, ai cũng mong muốn có một bờ vai vững chãi để dựa vào. Đã lâu lắm, chị thiếu sự quan tâm, chăm sóc của chồng. Do đó, khi được hắn dành những lời "có cánh", trái tim chị lại một lần nữa rung động.
Thời gian trôi, chị Ng. chấp nhận tình yêu của Hùng. Trong khoảng thời gian này, hai người vẫn thường xuyên hẹn hò nhưng không sống chung. Tình cảm càng ngày càng thắm thiết. Nhiều lần, hắn ngỏ ý muốn dọn về sống chung nhưng chị Ng. còn chần chừ vì sợ mâu thuẫn giữa cha dượng với con riêng của vợ. Mỗi lần như thế, gã hứa hẹn sẽ không bao giờ làm khó con gái của chị. Nếu có chuyện gì xảy ra, hắn sẽ nín nhịn và mọi chuyện sẽ êm ấm.
Giết con vợ hờ rồi tự tử
Phụ nữ yêu bằng tai, câu nói này chưa bao giờ sai. Những lời ngon ngọt của Hùng thấm dần vào suy nghĩ của chị Ng.. Chị tin rằng, những lời hứa hẹn của người yêu sẽ trở thành hiện thực. Do đó, đầu năm 2012, chị chấp nhận thuê phòng trọ để ở cùng người tình. Tình cảm của họ vẫn rất hạnh phúc, vui vẻ. Trong khoảng thời gian này, K. làm tiếp viên quán cà phê, được cho ăn ở tại quán nên không sống chung với mẹ.
Năm 2013, sau một thời gian ăn ngủ tại quán cà phê (nơi K. đang làm việc-PV), K. cảm thấy bất tiện nên dọn về sống chung với mẹ. Đúng như những gì chị Ng. đã dự cảm từ trước, giữa Hùng và K. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Không ít lần, K. buông lời khó chịu với người tình của mẹ. K. cho rằng, Hùng không yêu thương mẹ bằng cha của mình và khuyên mẹ không nên sống chung với người đàn ông này.
Cũng lúc ấy, Hùng bắt đầu nói những lời nặng nhẹ với chị Ng.. Bởi, gã cho rằng, chị làm việc ở quán nhậu khó tránh khỏi cặp bồ người này, người nọ. Nhiều lần, chị khẳng định không có chuyện như thế nhưng hắn vẫn không tin. "Tổ ấm" ngày nào giờ thường xuyên xảy ra những cuộc cãi vã mà nguyên nhân chủ yếu là do sự ghen tuông của Hùng gây ra.
Một đêm tháng 6/2014, K. bị bệnh. Lúc này, Hùng đi làm chưa về. Chị Ng. sợ nếu nói với Hùng thì hắn sẽ lo lắng hơn nên không báo. Thay vào đó, chị nhờ một người bạn là ông Tổng Hoàng Ph. chở mình và con gái đến bệnh viện khám. Trên đường đi, chị chợt nhớ trong túi chỉ còn vài chục nghìn đồng, chắc chắn không đủ tiền nhập viện nên ngỏ ý mượn của ông Ph.. Ông Ph. điều khiển xe đến quán nước Thảo Ly để lấy tiền.
Trên đường về, chị Ng. nhìn thấy Hùng nên kêu ông Ph. chạy nhanh để tránh mặt. Sau đó, ông Ph. về quán nước Thảo Ly. Hùng đã đợi ở đó từ trước. Vừa thấy ông Ph., Hùng liền xông vào gây sự dẫn đến hai bên xô xát với nhau. Hai người đàn ông này chỉ chịu dừng tay lại khi Công an xã Lương Hóa, huyện Châu Thành đến giải quyết.
Hùng bực mình gọi điện cho chị Ng. đến chở mình về. Về đến phòng trọ, hắn lớn tiếng chửi bới vợ hờ vì cho rằng chị tư tình với ông Ph.. Thấy mẹ bị chửi một cách vô lý, K. liền lên tiếng bênh mẹ. Một lúc sau, mẹ con chị Ng. vào mùng ngủ. Riêng Hùng nằm bên ngoài.
Khoảng 4h sáng 17/7/2014, Hùng thức dậy. Nghĩ đến việc vợ hờ có tình cảm với ông Ph. nên rất tức giận. Không kiềm chế được, hắn đến kệ chén lấy con dao đến ngồi dưới chân chị Ng.. Hùng nảy sinh ý định dùng dao đâm vào người mình để tự sát. Đắn đo suy nghĩ một lúc, hắn quyết định giết mẹ con chị Ng. trước, sau đó sẽ dùng dao tự tử. Nghĩ là làm, Hùng vén mùng, đâm mạnh vào ngực K.. Sau đó, hắn xoay qua dùng tay bóp cổ chị Ng.. Chị Ng. vùng vẫy, van xin hắn tha chết. Nghe vậy, hắn buông tay và từ bỏ ý định sát hại vợ hờ.
Lúc này, Hùng quay sang đâm thêm nhiều nhát vào người K.. Thấy vậy, chị Ng. chạy đến giằng con dao nhưng không được. K. kịp mở cửa tri hô rồi bất tỉnh. Lúc này, nghe tiếng tri hô, hàng xóm chạy sang giằng co, giật lấy con dao, đẩy Hùng ra ngoài. Hùng thấy K. bất tỉnh, nghĩ K. đã chết nên Hùng vội giật con dao đâm vào người để tự sát. Cả hai người được đưa đi cấp cứu. Hùng được cứu sống, còn K. bị trọng thương nên đã tử vong.
Ngày 2/2/2015, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Hùng về tội giết người. Phiên tòa diễn ra chóng vánh vì Hùng không có thêm tình tiết nào để giảm án. Nghe tòa công bố giữ nguyên mức án chung thân của tòa sơ thẩm TAND tỉnh Trà Vinh, Hùng buồn bã cúi đầu.
Hối hận thì đã muộn
Đứng trong vành móng ngựa, Hùng cho biết, hắn rất yêu chị Ng. nhưng K. lại tìm mọi cách để chia rẽ. Tức giận lâu ngày bị dồn nén, lại thêm chuyện nghi ngờ chị Ng. có tư tình với ông Ph. nên Hùng mới nảy sinh ý định sát hại K. rồi tự tử. Hùng cũng cho biết, trong thời gian qua, ngồi trong trại tạm giam, hắn đã suy nghĩ, hối hận rất nhiều và hy vọng pháp luậtsẽ khoan hồng đối với mình.
HUY LINH