News

6/recent/ticker-posts

Khánh Thi bị 'động thai' trước bão tin đồn lộ ảnh cưới

Trong khi dư luận đang nhiệt tình bàn tán xôn xao thì nữ giám khảo Khánh Thi phải nằm viện vì bị động thai.
Thời gian qua, thông tin nữ giám khảo Khánh Thi mang bầu đã khiến giới truyền thông và công chúng hết sức tò mò. Và trong buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 34 tổ chức hôm 23/3 vừa qua, nữ giám khảo “Bước nhảy hoàn vũ” mới lần đầu chia sẻ chuyện cô đang mang bầu một bé trai 5 tháng rưỡi. Về danh tính bố đứa trẻ, Khánh Thi không hé lộ bất cứ thông tin nào.
Nhưng bất ngờ vào chiều qua (26/3), cư dân mạng lại có dịp bàn tán xôn xao khi một tấm ảnh cưới được cho là của nữ giám khảo bị lộ. Cụ thể, tấm ảnh đã bị cắt giấu chỉ còn nửa mặt của hai nhân vật chính. Qua đây, người hâm mộ cũng phần nào đoán ra được danh tính bố đứa trẻ mà Khánh Thi đang mang thai.
Trao đổi với Khampha về vấn đề này, Khánh Thi cho biết, cô không muốn trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan đến nghi án lộ ảnh cưới, vì lúc này cô đang rất bị áp lực về mặt sức khỏe và tinh thần. Hiện tại, Khánh Thi đang phải nằm viện vì sức khỏe trong những ngày qua không được tốt.

Khánh Thi bị 'động thai' trước bão tin đồn lộ ảnh cưới - Ảnh 3

Hiện tại, Khánh Thi đang phải nằm viện để dưỡng thai.

Được biết, nữ giám khảo mang bầu đứa con đầu lòng ở tuổi 34 – thời điểm vốn được xem là "muộn" so với độ tuổi tốt nhất để một người phụ nữ mang thai, nên sức khỏe của cô khá yếu. Cùng với đó là lịch làm việc dày đặc và áp lực dư luận nặng nề trong những ngày qua đã  khiến sức khỏe của cô gặp vấn đề, dẫn đến tình trạng đang bị động thai. Hiện tại, bác sĩ yêu cầu cô phải nằm im trên giường để bảo vệ thai nhi.
Tính từ thời điểm bắt đầu có con đến nay, Khánh Thi liên tục bị ngất xỉu và phải nhập viện để dưỡng sức.
DIỆU LINH (tổng hợp)