News

6/recent/ticker-posts

Mâu thuẫn tiền bạc, dùng dao đâm chết anh họ

Chỉ vì mâu thuẫn tiền nong, Tùng đã dùng dao đâm thấu tim anh họ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Ngày 20/3, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiệm trọng vừa xảy ra trên địa bàn TP Thanh Hóa.
Nạn nhân vụ án được xác định là Nguyễn Doãn C. (SN 1992), trú tại khu phố 1, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa.
Điều đáng nói là hung thủ gây ra vụ án mạng trên là em họ của nạn nhân, đối tượng Nguyễn Đình Tùng (SN 1994), trú tại khu phố 1, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa.
Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 19/3, C. đi ăn liên hoan ở nhà bạn và đang trên đường trở về nhà thì nhận được điện thoại của Tùng hẹn gặp để nói thương lượng về chuyện tiền bạc
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
Ngay khi vừa thấy xe C. đi tới, Tùng cầm con dao bầu dài khoảng 30cm giấu sẵn trong người lao tới đâm một nhát vào đùi C. khiến anh này và xe ngã xuống. Chưa dừng lại ở đó, Tùng còn dùng dao đâm thêm một nhát chí mạng vào ngực anh họ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Tùng nhờ một người bạn cùng phố chở đi để chạy trốn.
Riêng nạn nhân C., dù đã được người dân chuyển đi cấp cứu nhưng các bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước đó.
Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời truy bắt đối tượng Tùng.

THIỆN QUYỀN