News

6/recent/ticker-posts

Bà mẹ “bá đạo” giả trai tán con gái rồi chia tay đang gây xôn xao

Bà mẹ bá đạo giả trai để tán con gái rồi chia tay, sau đó lên facebook giải thích cho con hiểu, bức thư đang gây bão cộng đồng mạng
Bà mẹ vì muốn tìm hiểu thế giới ảo của con gái ra sao, nên đã giả trai rồi tán tỉnh chính con mình trên Facebook, sau đó chia tay cô bé. Khi biết được con gái vô cùng đau khổ, mẹ đã viết bức tâm thư giải thích và khuyên ngăn con gái khiến nhiều người cảm động.

Đọc tâm thư này, nhiều người sẽ thấm thía câu nói: “Không ai hiểu con gái bằng mẹ”.
Gửi con gái!.
Cả tuần này, mẹ mò mẫm Facebook và vô tình thấy được trang web này của trường con. Mẹ chớt thấy học sinh thời này khác với thế hệ bọn mẹ quá. Lên đây để nói xấu nhau, dọa đánh nhau, rồi yêu đương ba lăng nhăng.
Rồi toàn thấy viết tắt máy cụm từ mà mẹ chẳng hiểu được như là dhs, vkl, cmnr… Chắc con gái của mẹ cũng không ngoại lệ đúng không? Mẹ muốn nói rằng cái thằng mà gần đây con luôn mồm gọi là chồng yêu chính là mẹ đấy!
Mẹ không ngờ con lại dễ dàng tin vào một mối quan hệ trên mạng như vậy. Mẹ xin lỗi vì đã tán con, rồi chia tay con. Mấy ngày hôm nay, con đã khóc rất nhiều đúng không? Mẹ xin lỗi, nhưng làm thế vì muốn con đừng vùi đầu vào mấy thứ tình cảm đó nữa mà nên tập trung học đi. Con gái của mẹ là đứa giàu tình cảm, khi yêu thì sẽ trao rất nhiều. Mạnh mẽ lên nhé con!
Mẹ yêu con nhiều, con gái yêu dấu của mẹ.
P/S: Hôm nay ngủ sớm đi con, mai đi học đấy.
Dòng chia sẻ được truyền tay nhiều ngày nay
Được biết, đoạn chia sẻ trên xuất phát từ một trang Confession của một trường đại học tại Hà Nội, nhiều người cho rằng đây chỉ là một câu chuyện hư cấu do một người đọc được trên mạng rồi đưa lên như một hình thức giải trí, nhưng cũng có người cho rằng đây thực sự là lời chưa sẻ của một phụ huynh, vì thấy con đang đau khổ bởi những rung động đầu đời nên muốn khuyên nhủ con mình. Nội dung thư của người mẹ trên như lời cảnh tỉnh các cô gái trẻ sống ảo, tin vào những lời như rót mật vào tai của những chàng trai xa lạ trên Facebook để rồi lãnh hậu quả đáng tiếc khi gặp gỡ ngoài đời. Vì lẽ đó nên nhiều người gọi bà mẹ này là “bà mẹ bá đạo” hay “bà mẹ của năm”.
Trước đây cũng đã từng có rất nhiều bức tâm thư của các bậc phụ huynh gửi đến con gái của mình làm lay động cư dân mạng. Quả thực, đối với con gái, mẹ vẫn là người hiểu nhất.
xon-xao-tam-thu-minh-ha-day-con-gai-ve-tinh-yeu
Một bức thư mẹ gửi con gái khác được chia sẻ gần đây


Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam