News

6/recent/ticker-posts

Cuộc sống của cô gái Việt mới nổi với mệnh danh siêu vòng 3

Được mệnh danh là hot girl siêu vòng ba, với ngoại hình trẻ đẹp hơn tuổi thật, chị Xuân Ly trở thành nhân vật được nhiều bạn trẻ quan tâm.
Nổi lên từ những bức ảnh khoe thân hình nuột nà, được ví von như cô gái sở hữu “ba vòng chết chóc”, Ly Xuân Ly (Jenny Love) trở thành nhân vật được nhiều dân mạng quan tâm, tìm kiếm thông tin.
Chị Ly Xuân Ly hiện đang làm nghề kinh doanh thời trang tự may đo ở Hà Nội và là địa chỉ khá quen thuộc của nhiều cô gái trẻ mê những mẫu váy dự tiệc. Sở hữu thân hình với các số đo 86-62-100, chị Xuân Ly đặc biệt gây ấn tượng mạnh bởi vòng ba nảy nở của mình.
Chính điều này đã khiến chị được nhiều bạn trẻ, dân mạng đặt cho biệt danh “hot girl siêu vòng ba”. Với thân hình đẹp, khuôn mặt tươi trẻ… chị Xuân Ly khiến nhiều người té ngửa khi tiết lộ tuổi thật của mình.
Với cách ăn mặc, trang điểm trẻ trung cùng với tính cách sôi nổi, cô gái có vòng ba cực khủng dù đã ở tuổi 32 nhưng vẫn được so sánh với những cô nàng 18 – 20 tuổi. Kinh doanh tốt, khá nổi tiếng trong giới trẻ… nhưng ít ai biết chị Xuân Ly cũng đã từng trải qua quá khứ không mấy tươi đẹp.
Do xuất thân từ một gia đình đông con, rất khó khăn nên từ nhỏ, Xuân Ly đã phải bươn trải, đến mức cực khổ để kiếm sống cùng bố mẹ. Từng được định hướng thi vào Đại học An ninh, nhưng vì không may mắn phải bỏ thi ở giờ chót nên cuộc sống của chị Ly gặp phải vô số trắc trở.
Cuộc sống quá khó khăn, chị Xuân Ly phải lang bạt vào TP HCM kiếm sống. Từng có lúc ngủ đường, ăn đồ ăn thừa rất cực khổ, làm những công việc cùng đinh như quét dọn, rửa bát thuê… Nhưng dần dần, nhờ sự chăm chỉ và quyết tâm trong suốt nhiều năm, chị Xuân Ly cũng kiếm được chút vốn để thực hiện những dự định của mình.
Sau một thời gian loay hoay với những công việc kinh doanh như mở quán ăn, quán nhậu, chị Ly vẫn cảm thấy nguồn thu của mình chưa đủ để giúp đỡ gia đình, nên quyết định ra nước ngoài học về làm đẹp.
Khi trở về, chị Ly tự tìm hiểu và quyết định theo ngành nghề kinh doanh thời trang, tự may đo. Công việc này đến với chị Ly cũng xuất phát từ niềm đam mê về thời trang từ lâu, thích ngắm nhìn những người mẫu diện những trang phục tinh tế.
Bằng quyết tâm và đam mê, chị Ly vượt qua nhiều khó khăn để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình. Đến nay chị Ly có được nguồn thu nhập ổn định, gánh vác gia đình và tạo được một cái tên, địa chỉ liên quan đến thời trang, làm đẹp mà nhiều cô gái trẻ đã cảm thấy quen thuộc.
Có được không ít bước đột phá và thành công nhưng chị Ly vẫn luôn nhớ về quá khứ cực khổ của mình, chính vì vậy chị luôn muốn giúp đỡ những người trẻ có hoàn cảnh như chị trước đây. Chị thu nhận nhiều người có hoàn cảnh khó khăn về làm nhân viên cho mình, giúp họ có công việc tạm ổn định và thu nhập tốt, giúp đỡ được cho gia đình.
Theo Báo Kiến Thức