News

6/recent/ticker-posts

Điểm mặt các chân dài "đi kh ách" trong shobiz Việt

Năm 2013, vụ án hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân bị bắt vì tội môi giới mại d âm và bán d âm đã gây chấn động làng giải trí Việt.

Hoa hậu Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân

Theo lời kể của người đẹp sinh năm 1985, nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi người nào cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến Xuân bắt đầu sa ngã, đi bán dâm kiếm tiền để “bằng bạn bằng bè”.
Qua nhiều lần bán dâm với giá từ vài triệu đồng tới vài trăm USD, Mỹ Xuân bắt đầu “thăng hoa” hơn trong làng giải trí. Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, thương hiệu Mỹ Xuân “có giá” hơn, khách hàng phải bỏ ra hàng ngàn USD cho mỗi lần được Mỹ Xuân “phục vụ”.
Không những thế cơ quan cảnh sát điều tra còn xác định Mỹ Xuân là 1 trong 3 người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm 2.500 USD.
Từ vai trò người bán dâm, Mỹ Xuân quen biết nhiều khách hàng đại gia. Xuân bắt đầu kiêm luôn vai trò môi giới, móc nối và tìm những hoa khôi, người mẫu, diễn viên có “thương hiệu” để giới thiệu đi bán dâm, coi đó như việc “giúp đỡ đồng nghiệp nâng cao thu nhập”.

Tháng 6/2013, Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 - Mỹ Xuân lĩnh 30 tháng tù vì tội tham gia môi giới người mẫu, ca sĩ, hoa khôi bán dâm cho đại gia.

Người mẫu Hoàng Hải Yến

diem-mat-cac-chan-dai-gai-lang-choi-trong-shobiz-viet2
Trong 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm tại Hải Phòng chiều 2/11/2014, có một người đẹp từng đoạt giải thưởng Người có hình thể đẹp nhất của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. Cô này tên là Hoàng Hải Yến, 26 tuổi - hot girl đang khá nổi trong giới showbiz, là người mẫu ảnh cho khá nhiều tạp chí thời trang trong nước.
Qua điều tra, người mẫu Hoàng Hải Yến nằm trong đường dây mại dâm do Hoàng “mẫu” tổ chức có giá từ 300-500 USD, trong đó Hoàng lấy 30% trên tổng số tiền.
Yến bán dâm với mức giá 1.000 USD và 500 USD phí xe cộ đi lại, tổng là 1.500 USD. Khi bị bắt, người đẹp không mảnh vải che thân đang “phục vụ” cho một đại gia giàu có đất cảng.

Người mẫu Hồng Hà

diem-mat-cac-chan-dai-gai-lang-choi-trong-shobiz-viet3
Trước Mỹ Xuân, người mẫu kiêm diễn viên Hồng Hà (tên thật là Hà Thị Hồng, sinh năm 1989, quê ở Thái Bình) cũng bị cơ quan công an bắt quả tang khi đang bán dâm tại Sơn Tây, Hà Nội hồi cuối tháng 5/2012. Từ đây, một đường dây gái gọi cao cấp bị phanh phui. Người mẫu kiêm diễn viên này khai mức giá bán dâm của cô là 1.500 USD/lần.
Theo điều tra, Hồng Hà là một trong những người mẫu nằm trong đường dây gái gọi nghìn đô của “tú ông” Kiên pê bê (SN 1986, ở Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Chân dài mà Kiên “điều tới” có giá từ 4-6 triệu đồng/lượt và từ 400-600 USD/đêm, hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá từ 1.000- 1.500 USD.
Trong một buối phỏng vấn sau khi bị bắt, Hồng Hà đã cho biết, làm diễn viên với những vai không mấy hot, cô chỉ được khoảng hơn 10 triệu đồng/bộ phim, còn chụp ảnh thì được khoảng 1 triệu đồng/buổi. Với số tiền ấy, không đủ để Hồng Hà chạy theo thời trang sành điệu nên cô đã nhận lời "đi khách".

Người mẫu, diễn viên Yến Vy

diem-mat-cac-chan-dai-gai-lang-choi-trong-shobiz-viet34
Sinh năm 1979, Yến Vy tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy. Cô là diễn viên, ca sĩ, người mẫu khá có tiếng. Năm 1997 cô đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Khi sự nghiệp đang lên thì đầu năm 2005 dư luận choáng váng khi một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai là Phan Thanh Tòng bị phát tán trên Internet. Đây là lần đầu tiên một phim "phòng the" củanghệ sĩ bị phát tán rộng rãi ở Việt Nam khiến dư luận sửng sốt.
Chưa dừng lại, chỉ một thời gian ngắn sau đó, Yến Vy còn bị phát hiện có tham gia đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu.
Theo lời khai của Yến Vy, cô đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1.000 USD, thậm chí sau khi bộ phim bị phát tán, cô vẫn đi khách. Yến Vy bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng. Sau đó, Yến Vy sống ẩn dật, rồi cuối cùng lấy chồng việt kiều và định cư ở nước ngoài.

Người mẫu, diễn viên Kim Tính

diem-mat-cac-chan-dai-gai-lang-choi-trong-shobiz-viet45
Cuối những năm 90, Kim Tính lên Sài Gòn lập nghiệp và chị nhanh chóng có được chỗ đứng trong giới showbiz. Không chỉ là người mẫu sáng giá trên các sàn diễn thời trang, Kim Tính còn là MC, ca sĩ, diễn viên điện ảnh và kiêm bà chủ một thẩm mỹ viện.
Điều bất ngờ là cả Kim Tính và Yến Vy đều có quan hệ tình ái với Phan Thanh Tòng. Cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ của Kim Tính chính là với Phan Thanh Tòng.
Khi Kim Tính bị bắt, em gái cô (ca sĩ Nhật Kim Anh) tâm sự rằng, chị gái mình đã hy sinh vì gia đình nên mới lạc lối sa chân vào đường dây gái gọi của Trần Thị Phố. Sau khi bị bắt, nữ diễn viên đã vào trại phục hồi nhân phẩm 2 tháng. Tương lai tưởng như đóng sập trước mắt Kim Tính. Nhưng sau khi ra trại, Kim Tính trở lại cuộc sống bình thường. Cô may mắn gặp được người đàn ông tốt bụng, không màng tới quá khứ mà vẫn yêu thương cô. Kim Tính cũng từ bỏ nghệ thuật từ đó.

Ca sĩ Lâm Nhật Ánh

diem-mat-cac-chan-dai-gai-lang-choi-trong-shobiz-vietmhjk
Là một người ca sĩ nhưng Lâm Nhật Ánh (sinh năm 1983, trú tại Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, Tân Bình, TP.HCM) lại không yêu thích nghiệp cầm ca mà lại trở thành một tú bà của đường dây gái gọi cao cấp. Dưới mác ca sĩ cùng ngoại hình như người mẫu, Lâm Nhật Ánh đã bước vào thế giới giải trí về đêm rất dễ dàng.
Vừa đi diễn, Ánh vừa phục vụ khách khi có nhu cầu với giá 200-300 USD/lần. Cô thâm nhập vào giới ăn chơi, làm quen được với nhiều đại gia, Việt kiều và cuối cùng ngoi lên làm trùm đường dây gái gọi. Khi vụ việc được cơ quan chức năng phanh phui, Lâm Nhật Ánh đã phải lĩnh bản án 6 năm tù giam.