News

6/recent/ticker-posts

Thất vọng vì bạn trai đòi vào nhà nghỉ kiểm tra trinh tiết

Anh cũng bảo nếu cho anh kiểm tra trinh tiết mà mọi chuyện đúng như em nói thì anh sẽ coi em như bà hoàng, em bảo gì anh cũng sẽ nghe theo cho tới lúc cưới.

Cô gái mang thai quỳ gối, cắt cổ tay trước cửa nhà bạn trai
Kinh hoàng cuộc sống ba năm với gia đình chồng cay nghiệt
Đau đớn nghe chồng thú nhận đi ngoại tình gặp "sự cố"

Em năm nay mới chỉ 22 tuổi thôi và còn vài tháng nữa em mới ra trường đi làm. Từ nhỏ em được bố mẹ bao bọc nhiều nên kỹ năng xã hội cũng như ứng xử của em rất kém. Gia đình em ở Hà Nội và bố mẹ chỉ có mình em là con gái, nhà lại có điều kiện nên cưng chiều em tới tận kẽ răng. Song vì bao bọc quá nên em trở thành "chú gà mờ" trong mọi chuyện.
Các đây 5 tháng, em có quen và yêu một người đàn ông hơn em tận 9 tuổi. Em yêu anh vì anh có dáng vẻ rất phong trần. Anh cũng chiều chuộng em y hệt như bố mẹ ở nhà chiều em vậy. Thích gì là anh mua luôn. Ở bên anh em thấy anh thật ngọt ngào. Anh là tình yêu đầu của em, còn em chắc là tình yêu thứ n của anh rồi. Nhưng chuyện quá khứ đã qua nên em không để ý chuyện yêu đương trong quá khứ của anh.

 Anh muốn đưa em vào nhà nghỉ để kiểm tra trinh tiết của em (Ảnh minh họa)

Mới chính thức yêu nhau 2 tháng nay nhưng dường như anh đã có ý định gắn kết và xác định lâu dài. Bố mẹ anh cũng biết bố mẹ em nên hai bên gia đình rất ủng hộ tình yêu này. Giờ hai bên gia đình cũng đã ướm hỏi ý bọn em. Chỉ cần đợi em ra trường và có việc làm là chúng em sẽ làm đám cưới.
Vì còn trẻ lại là tình đầu nên tình yêu của em dành cho anh vô cùng trong sáng. Lúc nào em cũng vô tư, hồn nhiên. Quả thật, từ khi anh đến, cuộc sống với em là những ngày tháng vô cùng tuyệt vời. Nhiều lần 2 đứa đi chơi, anh đòi hỏi em nhiều lắm nhưng em dứt khoát không cho. Em bảo em để dành cho anh đến tân hôn. Anh có vẻ không bằng lòng nhưng em cũng mặc kệ phớt lờ thái độ của anh.
Rồi một lần 2 đứa em đang đi chơi thì anh cứ nằng nặc mời em về nhà chơi. Tưởng hai bác cũng có nhà nên em cũng vô tư theo anh về. Song về đến nhà anh em mới biết mọi người đi vắng hết. Em biết vậy nên nói hôm khác sẽ đến nhà chơi.
Anh nì nèo em vào chơi không được thì khi em đang đứng ở khoảnh sân trước nhà, anh bế thốc em lên cầu thang. Em sợ quá bảo anh bỏ em xuống và hét toáng lên. Anh nói anh xin lỗi, anh không còn trẻ nữa nên anh không kìm được lòng. Anh xác định yêu là cưới nên em cứ cho anh đi. Anh sẽ không bao giờ bỏ em. Nếu có bầu ngoài ý muốn, 2 đứa em sẽ cưới liền. Em vẫn dứt khoát bảo “30 chưa phải là Tết nên em sẽ không nghe theo anh”. Anh trách em sao yêu mà không thể gần gũi nhau như nhiều người khác.
Hôm đó ra về, em bực bội anh nhiều lắm. Sau lại thấy anh nhắn tin xin lỗi nên em lại bỏ qua. Nhưng mới hôm qua đây khi 2 đứa đi chơi anh còn nói rằng muốn đưa em vào nhà nghỉ để kiểm tra trinh tiết của em. Bởi vì em bảo em là tình đầu nên anh không tin. Với lại anh bảo đọc trên mạng nên anh biết cách phân biệt con gái đã quan hệ hay chưa.
Anh cũng bảo nếu cho anh kiểm tra trinh tiết mà mọi chuyện đúng như em nói thì anh sẽ coi em như bà hoàng, em bảo gì anh cũng sẽ nghe theo cho tới lúc cưới. Em cũng nói, nếu anh thích kiểm tra trinh tiết của em thì em có thể cho phép. Song với điều kiện 2 đứa phải đến một phòng khám phụ khoa. Vì em chỉ tin vào khoa học. Nhưng anh lại phản bác luôn, bảo rằng muốn đưa em vào nhà nghỉ để kiểm tra. Em nhất định không chịu.

Thất vọng vì bạn trai đòi vào nhà nghỉ kiểm tra trinh tiết - Ảnh 2

Anh trách em sao yêu mà không thể gần gũi nhau như nhiều người khác (Ảnh minh họa)

Suốt 2 ngày nay, em luôn ở trong tình trạng vô cùng sốc vì lời đề nghị của anh. Thật sự em yêu anh lắm và vẫn còn trong trắng, nhưng em cảm thấy hơi sợ và thất vọng về đề nghị này của anh.
Nói chung, em không nên tin lời của anh phải không? Người đàn ông chỉ đến với em vì trinh tiếtnhư anh thì có nên cho "out" không?