News

6/recent/ticker-posts

Thị trường b úp bê tì nh d ục “nở rộ” ở Trung Quốc

Thị trường búp bê tình dục y như người thật đang nở rộ” ởTrung Quốc. Nhiều người đàn ông Trung Quốc tìm đến sản phẩm này chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà không ngoại tình hoặc đơn giản là tìm kiếm một tình yêu tạm thời.
Được đặt tên theo chiều cao của mình, “156” là mẫu búp bê tình dục chất lượng cao làm từ chất dẻo chịu nhiệt đàn hồi, một loại vật liệu mềm hơn silicone, với đôi tay và phần đầu có thể tháo rời cùng bộ phận sinh dục, hiện đang có mặt tại các cửa hàng chuyên về đồ chơi tình dục ở Bắc Kinh với giá khoảng 2.500 USD.

Búp bê tình dục "156"

Anh Liu là một trong những người đang sở hữu một búp bê “156.” Như nhiều người Trung Quốc phải rời quê lên thành phố làm việc, người đàn ông 29 tuổi làm nghề thiết kế ôtô này sống một mình và chỉ về nhà thăm vợ con ở Hà Bắc mỗi cuối tuần. Liu đã kết hôn được hơn 10 năm, và dù không có ý nghĩ ngoại tình, nhưng anh vẫn phải tìm cách thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình.
“Nếu một người đàn ông có vợ không muốn quan hệ với gái mại dâm mà thay vào đó là dùng búp bê tình dục, điều này không phải đáng khâm phục hay sao?”, ông Yi nói .  Ông Yi nói thậm chí một số bà vợ còn đến cửa hàng mua búp bê tình dục về cho chồng.
Chính vì thế, Liu dùng tiền lương của mình để mua một búp bê tình dục cho anh cảm giác quan hệ chân thật và anh đã gặp búp bê 156. “Những bộ phận rời rạc của cô ấy có thể làm sạch hoặc thay thế dễ dàng”, Liu giải thích sự khác biệt tinh tế giữa một danh sách dài ngoằng các thương hiệu búp bê tình dục của Trung Quốc và nước ngoài. “Điều duy nhất khiến một búp bê tình dục tốt hơn so với một phụ nữ là nó không kháng cự để có thể làm bất kỳ điều gì bạn muốn”, Liu nói thêm.
 Liu mua búp bê tình dục “156” do Trung Quốc sản xuất tại cửa hàng Micdolls ở thủ đô Bắc Kinh. Người bán hàng Yi Jiange tiết lộ: “Đa số người đến mua hàng cho rằng búp bê tình dục còn quyến rũ hơn phụ nữ thật”.
Búp bê tình dục “156” đang sốt ở Trung Quốc vì nó như người thật, nhưng không có tóc nên khách hàng phải sắm thêm tóc giả và quần áo, đồ lót theo ý thích của họ và thậm chí đặt tên cho “cô ấy”, theo ông Yi. Khách hàng của ông Yi rất đa dạng từ giới trí thức đến chủ doanh nghiệp trong độ tuổi 30 và 40.

Hình ảnh Thị trường búp bê tình dục “nở rộ” ở Trung Quốc số 3Những con búp bê tình dục y như người thật

Chính sách một con và xu hướng thích có con trai tại Trung Quốc đã tạo ra sự thiếu hụt phụ nữ nghiêm trọng. “Nhiều thanh niên trẻ tuổi Trung Quốc gặp khó khăn trong việc tìm bạn gái hay giao du với phụ nữ. Đó là lý do họ có thể sử dụng một con búp bê để thay thế”, Zhang nói. “Nhiều chàng trai sống ẩn dật trước đây đã có thể kết bạn với người khác thông qua cộng đồng búp bê tình dục trực tuyến. Có bất kỳ loại sở thích nào cũng tốt hơn là không có, đúng không”. Zhang cũng có kế hoạch thử nghiệm một loại búp bê tình dục nam dành cho phụ nữ.
Đối với một số người mua, búp bê không chỉ đáp ứng nhu cầu về tình dục mà là tình yêu. Họ tự gọi mình là “Những người bạn của búp bê” trên các diễn đàn trực tuyến và con số này đã tăng từ vài trăm đến hơn 20.000 trong những năm gần đây. Một người đã đăng bài viết dài với tựa đề “Cuộc sống hạnh phúc của tôi sau khi có một con búp bê tình dục”, cùng với hình ảnh búp bê mang tên Lin Lin. “Hầu hết mọi người ban đầu chỉ mua búp bê với nhu cầu giải trí, sau đó họ cho chúng mặc những bộ trang phục khác nhau và cuối cùng đặt tên chúng như một con người và có lẽ sau đó xuất hiện tình cảm”, Yi cho biết.
Dù vậy, với Liu “156 không đáp ứng gì cho tôi cả, cũng không khơi gợi cảm xúc nào trong tôi. Một con búp bê hoàn hảo có nguồn gốc từ các tính toán toán học, nhưng sẽ không bao giờ đẹp hơn một phụ nữ cả, vì phụ nữ có linh hồn, thể hiện cảm xúc và phản ứng lại mọi thứ. Đối với tôi, búp bê tình dục hoàn toàn không có gì tốt hơn so với một phụ nữ thực sự, nhưng ít nhất tôi có thể cố gắng đánh lừa cảm giác của chính mình”, Liu nói.
Ở Trung Quốc, thị trường đồ chơi tình dục doanh thu ước tính ở mức 15 tỉ USD mỗi năm.
Chủ cửa hàng Micdolls, ông Zhang Han nhận định thị trường đồ chơi tình dục ở Trung Quốc sẽ tiếp tục bùng nổ và thu nhiều lợi nhuận do hậu quả của chính sách một con, truyền thống trọng nam khinh nữ dẫn đến dân số Trung Quốc mất cân bằng giới tính.
“Nhiều chàng trai trẻ ở Trung Quốc rất khó tìm được bạn gái hoặc khó giao du với phụ nữ. Đó là lý do vì sao họ có thể chuyển sang búp bê tình dục”, ông Zhang cho hay.
Ông Zhang cho biết  ông còn lên kế hoạch đặt hàng búp bê tình dục “nam” để phục vụ cho khách hàng nữ.

Nguồn : Người đưa tin