News

6/recent/ticker-posts

Bé gái bị chuốc rượu rồi ép vào nhà nghỉ để lạm dụng

Ngay khi đưa bé gái 14 tuổi vào nhà nghỉ để ép quan hệ tình dục xong, hai “ông anh” còn hăm dọa nếu nói ra với người lớn sẽ bị đánh chết.
Về tới nhà, bé Vy tỏ vẻ lo sợ, có nhiều biểu hiện bị trầm cảm. Thấy con gái có vấn đề về tâm lí, người mẹ đã gặng hỏi chuyện. Cuối cùng, bé Vy đã thú nhận việc bị hai “ông anh” ép đi nhậu rồi chở vào nhà nghỉ làm chuyện "người lớn".
Hai “ông anh” rủ “em gái”
Hơn một tuần thấy con gái là Nguyễn Thị Vy (SN 2001) có biểu hiện của sự lo sợ, trầm cảm, ít giao tiếp với mọi người, chị Mai Thị Nụ (SN 1978, quê tỉnh Đồng Tháp, tạm trú khu dân cư Việt – Sing, phường An Phú, tỉnh Bình Dương) đã gặng hỏi con gái về lí do thay đổi tâm trạng.
Thấy mẹ hỏi chuyện, Vy không nói mà chỉ khóc thút thít rồi nép vào ngực mẹ. Chị Nụ động viêntinh thần con gái cả đêm, cuối cùng Vy thú nhận mới bị hai “ông anh” làm cùng công ty “làmchuyện người lớn”.
Theo lời Vy kể cho người nhà, tối ngày 26/4, Đặng Đình Đạt (SN 1992) và Đặng Anh Tuấn (SN 1991, cùng ngụ tỉnh Nghệ An, tạm trú tại thị xã Thuận An) rủ Vy đi xem ca nhạc ở hội chợ trên địa bàn khu công nghiệp Vsip. Đến khoảng 20h, cả hai thanh niên kêu đói bụng và chở Vy vào quán nhậu để ăn tối và uống rượu.
Sau khi vào quán nhậu, Vy nói không biết uống rượu nên chỉ ăn uống rồi đề nghị Đạt và Tuấn chở về nhà. Tuy nhiên, cả Đạt và Tuấn đều nói còn sớm, cứ chơi vui đã rồi lát nữa sẽ chở về nhà. Kéo dài cuộc nhậu tới 22h đêm, cả hai thanh niên đứng dậy thanh toán tiền nhậu rồi ra lấy xe máynói chở Vy về nhà nhưng thực chất chúng chạy xe vào nhà nghỉ H.S. (khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An).

Hai đối tượng Đạt và Tuấn bị bắt tại cơ quan công an.

Tiếp đó, Đạt đứng tên thuê một phòng nghỉ và bảo Tuấn đưa Vy lên phòng trước. Bước vào phòng nghỉ, Đạt nói đã uống rượu say lắm, không tiện chạy xe chở Vy về, nếu bị bố mẹ Vy bắt gặp thì không hay. Đạt nói Vy nằm ngủ ngoan đi, sáng mai dậy đi ăn sáng rồi về nhà cho an toàn.
Nhưng khi Vy vừa ngồi lên giường thì tên Đạt đã cởi ngay áo và lao vào Vy hôn tới tấp. Tiếp đó, Đạt yêu cầu Tuấn canh giúp hắn. Sau đó, gã yêu râu xanh tiếp tục lao vào cô bé để làm trò đồi bại.
Chứng kiến cảnh bạn làm trò “người lớn” với Vy trong khi cô bé quyết liệt vùng vẫy chống cự nhưng Tuấn không can ngăn mà đứng ở cửa nói với vào trong lúc Đạt hành sự: “Mày xong cho tao làm thử với nhé”.
Sau khi hiếp dâm Vy, Đạt giữ tay, chân Vy khiến cô bé không thể cựa quậy để bạn mình “vui vẻ”. Thỏa mãn cơn thú tính, hai tên “yêu râu xanh” chốt trái cửa và lăn ra ngủ, còn bé Vy chỉ biết ngồi một xó giường khóc. Đêm đã khuya, Vy nhìn qua khe cửa số thấy ngoài đường vắng lặng nên không dám ra ngoài kêu cứu.
Cho tới sáng ngày 27/4, cả ba rời khỏi nhà nghỉ ra về. Thế nhưng, Đạt và Tuấn vẫn không đưa Vy về nhà ngay mà đưa cô bé đi ăn sáng rồi vào một quán cà phê ngồi chơi. Trong lúc nói chuyện, hai gã trai hỏi Vy tối qua ngủ được không, Vy chỉ im lặng thì hai gã trai nói tiếp: “Nếu mà em nói gì lung tung chuyện chúng ta đi nhà nghỉ thì đứng trách tụi anh nhé, anh đánh chết đấy. Bọn anh thương em như em gái nên mới quan tâm em như vậy thôi…”.
Khoảng 17h chiều, Đạt mới chở Vy về phòng trọ.
Quen nhau hững hờ
Nghe xong con gái chia sẻ mọi chuyện, sáng ngày 3/5, anh Nguyễn Văn Q. (SN 1975, cha bé Vy) đã làm đơn gửi lên Công an phường Bình Hòa để tố cáo về hành vi đồi bại của hai tên “dê xồm”.
Nhận được tin tức ngay lập tức cơ quan công an Thuận An đã phối hợp với công an phường để xách minh làm rõ vụ việc. Đến ngày 8/5, tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đạt và Tuấn. Ngồi trước cơ quan điều tra, hai thanh niên đã khai nhận những hành vi đồi bại với bé gái 14 tuổi. Đạt cúi đầu lí nhí nói, tối đó em say quá nên cũng không biết mình đã làm gì sai nữa, chỉ hôm sau nhìn thấy mắt Vy sưng to vì khóc em mới lo sợ, nghĩ tới chuyện đêm qua mình đã làm.
Chỉ vì sự tò mò của tuổi mới lớn mà em mới phạm tội. Còn Tuấn, y bày tỏ thái độ vô cùng ân hận, bởi vì uống rượu say nhưng không làm chủ được hành vi nên bây giờ gây hậu quả nghiêm trọng.
Theo bản khai lí lịch của hai đối tượng với cơ quan điều tra, cả hai đều là bạn và cùng quê ở xã Phúc Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An). Đang học dang dở cấp ba vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cả hai đã nghỉ học theo bạn bè vào Bình Dương làm công nhân.
Hiện tại, cả hai đang ở chung phòng trọ với một số người bạn cùng quê khác. Theo đó, Đạt và Tuấn mới quen Vy khoảng hơn một tháng nay do làm cùng là lao động thời vụ tại một công ty trên địa bàn thị xã Thuận An.
Thấy tính tình Vy hiền lành, ít nói, cả hai đã làm quen và nhiều lần rủ cô bé đi ăn chè và nhậu nhẹt. Qua tiếp xúc, Đạt biết rõ bố mẹ Vy cũng là công nhân nên có nhiều ngày phải đi làm ca đêm trong công ty, do đó không kiểm soát hết được giờ giấc của con gái ở nhà.
Vì thế, bọn chúng nghĩ việc đưa Vy đi chơi qua đêm sẽ không bị người lớn phát hiện. Những hành vi đồi bại của Đạt và Tuấn đã làm bé Vy sốc tinh thần nặng mới dẫn đến hậu quả như hiện tại.
Trao đổi với anh Q. về câu chuyện buồn mà con gái anh vừa trải qua, anh Q. cho biết, mấy ngày qua, gia đình đã đưa cháu tới công an trình báo sự việc. Phía công an đã cùng chúng tôi đưa cháu tới bệnh viện 512 (TP. Thủ Dầu Một) để khám nghiệm vùng kín.
Do vậy, kết quả như thế nào gia đình rất mong phía cơ quan công an điều tra làm rõ để xử lí nghiêm minh các đối tượng. Trước mắt, chúng tôi chỉ mong cháu bình ổn lại tinh thần để trở lại cuộc sống bình thường như trước đây.
Từ hôm cháu lên gặp các anh công an về nhà tới nay đã nghỉ làm việc, nó không dám ra ngoài, bà nội cháu phải từ quê Đồng Tháp lên chơi coi nhà và ở bên cháu mỗi ngày để động viên tinh thần.
Theo tìm hiểu được biết, gia đình anh Q. từ quê Đồng Tháp lên Bình Dương làm việc khoảng bốn năm nay. Cả gia đình năm thành viên gồm bố mẹ, chị hai và anh ba cùng bé đều phải nghỉ học sớm vì kinh tế gia đình rất khó khăn. Hai anh chị của Vy đã đủ tuổi lao động nên được nhận vào làm công nhân trong các công ty. Còn Vy là con út nhưng cũng đã nghỉ học sớm.
Từ ngày gia đình chuyển lên Bình Dương lập nghiệp, vợ chồng anh Q. luôn động viên cô bé là cố gắng học để sau này bớt khổ. Tuy nhiên, vì sợ ba mẹ và các anh chị khổ nên đã tự ý nghỉ học. Sau đó, bé nói với mẹ cho con đi làm công nhân tạm thời, khi nào đủ tuổi 16 thì bố mẹ cho cô bé đi học nghề. Do vậy, Vy được mẹ bảo lãnh vào làm công nhân thời vụ (nếu có việc thì làm, hết việc công ty cho nghỉ).
Điều tra để khởi tố các đối tượng về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.
Ngày 9/4, đại diện Công an TX. Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, hiện tại cơ quan công an đang tạm giữ 2 nghi can Đặng Đình Đạt và Đặng Anh Tuấn để điều tra, xử lý về hành vi "Giao cấu với trẻ em". “Đây cũng là những trường hợp phạm tội do hành vi bia rượu gây ra. Các đối tượng sau khi bị bắt đã ăn năn tội lỗi nhưng hậu quả mọi việc đã rồi. Do đó, chúng tôi có lời cảnh báo tới thanh thiếu niên cần hành xử tỉnh táo trong lúc uống rượu bia kẻo đến lúc vướng vào vòng tội lỗi mới cúi đầu nói “giá như….””, đồng chí công an cảnh báo thêm.
HUỆ TRẦN