News

6/recent/ticker-posts

Bị bạo hành, vợ hái lá ngón làm nộm cho chồng ăn

Do thường xuyên bị chồng đánh đập, Dợ lên khu đồi gần nhà hái lá ngón về trộn với nộm lá đu đủ rồi cho chồng ăn khiến nạn nhân tử vong.
Theo tin tức báo Tiền Phong, ngày 15/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La khởi tố vụ án và bắt tạm giam Và Thị Dợ (SN 1972, trú bản Tư Làng A, xã Mường Bám, huyện Thuận Châu) để điều tra về hành vi giết người.
Nạn nhân trong vụ án này là Sủng Vả Hờ (SN 1970) - chồng của Dợ.
Tại nhà đối tượng này, cơ quan chức năng cũng thu giữ 1 chiếc nồi bên trong có chứa thức ăn thừa và một số vật chứng liên quan.

Và Thị Dợ tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, trước đó, tại bản Tư Làng A, xã Mường Bám, huyện Thuận Châu, Sủng Vả Hờ thường xuyên có mâu thuẫn và đánh đập vợ là Và Thị Dợ. Vào 27/3, Và Thị Dợ đã lên đồi gần nhà hái lá ngón về trộn với nộm lá đu đủ rồi cho Sủng Vả Hờ ăn, đến 17h30 cùng ngày thì Hờ tử vong.
Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Châu phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do ngộ độc lá ngón.
 Hiện, vụ án đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn : Người đưa tin