News

6/recent/ticker-posts

Những sao Hoa ngữ bị bắt cóc, chuốc thuốc mê làm nhục gây chấn động

Sao Hoa ngữ người bị chuốc thuốc mê, cưỡng hiếp rồi bỏ mặc cho đến chết. Người hoá tâm thần sau khi thoát nạn trở về nhà.
1. Lưu Gia Linh
Câu chuyện Lưu Gia Linh từng bị một nhóm xã hội đen bắt cóc, vì cô đã từ chối đóng một bộ phim khiến công chúng ngỡ ngàng. Không chỉ dừng lại ở đó, vợ của Lương Triều Vỹ còn bị ép chụp ảnh khoả thân và cưỡng bức. Thế nhưng, thực hư vụ việc chỉ được biết đến 5 năm sau khi sự việc đã xảy ra. Trước đó, nữ diễn viên xinh dẹp không hé răng nói nửa lời về những gì cô đã trải qua, cô chỉ thông báo rằng bị cướp một chút đồ chứ không có gì đặc biệt. Trong thời gian đó, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đang hẹn hò với nhau, nhận được sự cảm thông của bạn trai, năm 2008, cả 2 tiến tới hôn nhân sau 20 năm quen biết.
2. Lam Khiết Anh
saohoangu_cuonghiep_blogtamsuvn2
Không may mắn như Lưu Gia Linh, Lam Khiết Anh có cuộc sống không mấy dễ dàng sau khi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và đánh đập tới mất trí nhớ tại Singapore. Trở về sau sự việc kinh hoàng đó, nữ diễn viên xinh đẹp rơi vào tình trạng bị rối loạn tâm thần khiến thân tàn ma dại. Hình ảnh ”ngọc nữ Hong Kong” một thời với đôi mắt trong sáng, năng động đã hoàn toàn biến mất. Trả lời phỏng vấn cho một tờ tạp chí Khiết Anh chia sẻ cô đã bị cưỡng hiếp bởi 2 người đàn ông trong làng giải trí.
3. Lưu Cẩm Linh
saohoangu_cuonghiep_blogtamsuvn3
Sau khi tham gia bộ phim ”Thiên long bát bộ” 1997 do đài TVB sản xuất, vai diễn nàng A Châu của Lưu Cẩm Linh. Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ bị một ông trùm xã hội đen bắt cóc, bỏ thuốc me và cưỡng hiếp, sau đó đòi tống tiền 200 nghìn đôla Hồng Kông. Giới truyền thông lá cải được đà bới móc, cô đang từ một nữ diễn viên được yêu thích trở về con số 0. Không còn sự nghiệp, bạn bè cũng ít dần đi, Lưu Cẩm Linh phải đi bán bảo hiểm kiếm sống qua ngày.
4. Ngô Á Hinh
saohoangu_cuonghiep_blogtamsuvn4
Không bị bắt cóc hay chuốc thuốc mê, Ngô Á Hinh bị một vị thiếu gia có tên Lý Tông Thịnh chuốc rượu cho say mèm tới mất nhận thức rồi cưỡng bức. Khi thiếu gia này bị truyền thông vạch mặc, Á Hinh vẫn nhất quyết không thừa nhận cho tới khi những hình ảnh nhạy cảm của cô bị lan truyền khắp trang mạng. Người đẹp chia sẻ: “Nhìn thấy hàng loạt những tấm ảnh nóng của mình tôi mới biết mình bị lợi dụng, rất nhiều lần hắn nhân cơ hội tôi uống say rồi hành sự, lúc đó tôi không có bất cứ nhận thức nào, không hề hay biết gì và càng không có hành vi kháng cự”.
5. Dương Mịch
saohoangu_cuonghiep_blogtamsuvn6
Mới đây nhất, một đoạn video clip được cho là của nữ diễn viên Dương Mịch với tiêu đề “Dương Mịch bị chuốc rượu say” đã bị đăng tải tràn lan trên khắp các trang mạng Trung Quốc. Đoạn video clip kéo dài khoảng 1 phút 11 giây này cho thấy hình ảnh một cô gái có ngoại hình giống Dương Mịch đang trong tình trạng thiếu vải.
Nhiều thông tin được các trang báo mạng cung cấp cho biết, Dương Mịch đã bị chính giám đốc sản xuất phim của mình chuốc thuốc mê cho bất tỉnh rồi giở trò đồi bại, làm nhục.
saohoangu_cuonghiep_blogtamsuvn5
Về phía công ty quản lý của Dương Mịch cho hay rằng những thông tin này hoàn toàn sai sự thực: “Gần dây, trên mạng lan truyền một đoạn clip có nội dung “Dương Mịch say rượu bị chuốc thuốc mê”, đây là clip sai sự thật, có nội dung thô tục cố tình làm mất mặt Dương Mịch, gây tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín của cô ấy. Chúng tôi đề nghị các trang mạng gỡ bỏ đoạn clip nói trên, nếu không chúng tôi sẽ khởi kiện đến cùng”.
6. Hạng Hải
saohoangu_cuonghiep_blogtamsuvn7
Hạng Hải (24 tuổi) vốn là một người mẫu với chiều cao nổi trội 1m87 và thân hình cân đối. Đang gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp thì nam người mẫu trẻ này đã qua đời sau khi bị một người đàn ông 42 tuổi có tên Đỗ Bắc Văn lừa vào khách sạn, chuốc thuốc mê, hãm hiếp và bỏ lại khách sạn cho đến chết. Theo thông tin điều tra được,  người đàn ông kia đã cho Hạng Hải uống bia pha cùng thuốc mê khiến anh bất tỉnh, nguyên nhân có thể do thuốc mê quá liều đã dẫn tới sự ra đi của nam người mẫu xấu số.

Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam