News

6/recent/ticker-posts

“Phát sốt” với hotboy ảo thuật nổi tiếng thế giới cũng mến mộ Huyền Anh

Hotgirl đình đám Huyền Anh khiến "hotboy ảo thuật" nổi tiếng thế giới hâm mộ.

Yu Ho Jin, sinh năm 1993 – được mệnh danh là “Ảo thuật gia với những lá bài đẳng cấp nhất thế giới”. Ngay từ khi lên 8, anh chàng đã trở thành gương mặt tên tuổi trong làng ảo thuật quốc tế và bắt đầu đi lưu diễn tại nhiều nơi. Yu Ho Jin luôn được chào đón với tư cách là thí sinh trẻ tuổi nhất. Vào năm 2009, Yu Ho Jin ẵm về giải vàng trong cuộc thi “Lotte World Magic Competition in Korea”.

Kể từ đó, tài năng của Yu Ho Jin ngày càng “nổi như cồn” tại nhiều quốc gia như Mỹ, Hongkong, Ý, Anh, Đài Loan,… Chiến thắng vang dội nhất mà hotboy nhận về chính là Cúp Vô địch Ảo thuật thế giới 2012.



Yu Ho Jin –  ảo thuật gia “hotboy” đến từ Hàn Quốc

hot-boy-ao-thuat-blogtamsuvn5

Mới đây, ảo thuật gia hàng đầu thế giới còn đăng tải hình ảnh viết tên “Bà Tưng” Huyền Anh khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, thời gian tới anh sẽ về Việt Nam biểu diễn và có những hoạt động cộng đồng song hành cùng Huyền Anh dành cho trẻ em. Sự kết hợp giữa “trai tài – gái sắc” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

hot-boy-ao-thuat-blogtamsuvn4
Hotboy ảo thuật thế giới bày tỏ sự mến mộ đối với hotgirl Việt Nam – Huyền Anh

Đôi nét về chàng ảo thuật gia điển trai Yu Ho Jin:

Vào tháng 7/2012, anh chàng quyết định đăng kí tranh đấu tại giải “FISM World Championships of Magic”. Tiết mục dài vỏn vẹn 8 phút được luyện tập mỗi ngày 13 tiếng trong suốt 5 năm, đầy ngoạn mục và kỳ diệu của chàng trai tài năng đã không khiến cho 3500 người tại hội trường thất vọng. Yu Ho Jin vinh dự và tự hào nhận về giải Grand Prix – trở thành ảo thuật gia Châu Á đầu tiên sở hữu giải thưởng cao quý này.

hot-boy-ao-thuat-blogtamsuvn6Yu Ho Jin cầm trên tay chiếc cúp Grand Prix – FISM 2012

Yu Ho Jin cũng là ảo thuật gia đầu tiên được biểu diễn tại Sydney Opera House và là đại diện duy nhất của Châu Á góp mặt trong màn trình diễn tại Broadway cho tới hiện nay.

Vào tháng 4/2014 vừa qua, Yu Ho-Jin tiếp tục phá vỡ nhiều kỉ lục khác như trở thành Ảo thuật gia của năm, Ảo thuật gia Hàn Quốc đầu tiên và cũng là trẻ tuổi nhất trên thế giới do Viện Hàn lâm Ảo thuật tại Castle Magic Hollywood tại Lâu đài ảo thuật thế giới Magic Castle, Hollywood trao tặng.

hot-boy-ao-thuat-blogtamsuvn3

Mỗi năm, anh chàng thường đi biểu diễn vòng quanh thế giới trong khoảng 300 ngày, mang niềm vui và tiếng cười tới cho mọi người.