News

6/recent/ticker-posts

6 người bị sát hại trong căn biệt thự: Lời kể nhân chứng

Thấy cửa sau đóng cửa, nên bà Loan đi thẳng lên cửa trên, đẩy cửa bước vào thì bà phát hiện nhiều vết máu, sau đó phát hiện thấy một thi thể nên bà hoảng loạn truy hô.
Vụ án mạng khiến 6 người chết tại xưởng chế biến gỗ Quốc Anh ở ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước) khiến dư luận bàng hoàng, ai cũng xót thương cho những nạn nhân xấu số.
Chia sẻ với PV báo Người đưa tin, ông Phạm Văn Mãi (52 tuổi), một công nhân làm việc xưởng gỗ Quốc Anh được gần 4 năm kể lại: Vào sáng sớm, ông vẫn đi làm bình thường trong xưởng, trong khi đang chuẩn bị vào giờ làm thì nghe thấy tiếng la hét thất thanh của bà Loan (người làm lao công dọn dẹp trong gia đình). Vội chạy lại kiểm tra thì mới phát hiện ra sự việc quá đau lòng trên.

Lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm tại hiện trường - Ảnh: Phùng Sơn

Trong một diễn biến từ nhân chứng khác, anh Trần Văn Tiến, đã làm cho xưởng gỗ này từ lâu, anh cho biết, khi thấy tiếng la hét anh cũng chạy ra xem có việc gì thì tá hỏa thấy một bé trai nằm cạnh cánh cửa, sát hàng rào, vào trong nhà thấy 3 người, có hai bé gái bị bịt mắt, đều bị cắt cổ.
Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (sinh năm 1975, người làm công cho gia đình ông Mỹ) cho biết: Thời điểm trên bà thấy cửa sau đóng cửa, nên đi thẳng lên cửa trên, lúc này cửa trên khép hờ, đẩy cửa bước vào thì bà phát hiện nhiều vết máu, sau đó phát hiện thấy một thi thể nên bà hoảng loạn truy hô.
Bà phát hiện ông M., bà Ng., Quốc A. (con ông M.) nằm chết trên nền nhà. Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Ánh L. và Dư Ngọc Tố Nh. chết tại phòng ngủ.
Bà Loan tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh V. nằm chết ở cổng nhà.
Ông Nguyễn Tấn Hưng- Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Phước cho biết trên báo pháp luật TP.HCM, thường trực Tỉnh ủy vô cùng đau lòng và xin chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân. Tôi đã đề nghị công an tỉnh và các lực lượng liên quan khẩn trương truy bắt các hung thủ gây ra vụ án mạng tàn độc này. Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước sẽ theo dõi, chỉ đạo sát sao để sớm bắt nhanh các hung thủ.
Đại tá Trần Thắng Phúc- giám đốc công an tỉnh Bình Phước trả lời Báo Pháp Luật TP.HCM cho biết: "Qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, đây là vụ án giết người cướp tài sản. Nạn nhân bị trói chặt chân và đều bị cắt cổ chết. Công an đang khẩn trương khoanh vùng, truy bắt hung thủ".
Thông tin trên báo Công an TP.HCM, theo điều tra ban đầu thì các đối tượng đã sát hại cả gia đình trong đêm, hiện trường có nhiều dấu hiệu chống cự của các nạn nhân, từ trong nhà ra ngoài sân. Dữ liệu từ camera an ninh của một công ty nhà ông Mỹ cũng được thu giữ để làm rõ những người đã đến khu vực này vào thời điểm xảy ra sự việc.
Người dân địa phương cho biết, gia đình ông M. là một doanh nhân làm ăn phát đạt, người sống rất tốt không có mâu thuẫn với ai, gia đình có nhiều đóng góp tích cực cho an sinh xã hội ở địa phương. Con gái Ánh L. đang học đại học, con trai Quốc A. đang học THPT.
Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt để chỉ đạo điều tra vụ việc. Công tác khám nghiệm hiện trường đang được công an tiến hành rất cẩn thận.
Cũng theo nguồn tin báo này, lực lượng CA đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến vụ án.
Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.


Nguồn : Người đưa tin