News

6/recent/ticker-posts

Án mạng 6 người chết: Vợ chồng nạn nhân mới rút số tiền lớn về trả lương

Một người dân cho biết: "Bình thường đến ngày 8, 9 là ngày phát lương cho công nhân tại xưởng gỗ. Trước đó 2 ngày hai vợ chồng ông Lê Văn Mỹ có rút tiền để về trả lương cho công nhân. Số tiền rất lớn vì công nhân làm việc tại xưởng gỗ đông…”
Vụ án mạng tại xưởng chế biến gỗ Quốc Anh ở ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước) khiến những người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng. Hiện cơ quan công an vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.
Một người dân ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước (xin giấu tên) cho biết trên báo Pháp luật TP.HCM: "Bình thường đến ngày 8, 9 là ngày phát lương cho công nhân tại xưởng gỗ. Trước đó 2 ngày hai vợ chồng ông Lê Văn Mỹ có rút tiền để về trả lương cho công nhân. Số tiền rất lớn vì công nhân làm việc tại xưởng gỗ đông. Tui biết vì tui cũng là công nhân làm gỗ, có bạn làm bên này, có thể các đối tượng đã thấy số tiền lớn nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản".

3 trong 6 thi thể vụ thảm sát đã được đưa về nhà xác - Ảnh: NLD


Bước đầu xác định những người thiệt mạng trong căn biệt thự gồm: Ông Lê Văn Mỹ (SN 1967, tên thường gọi là Quốc), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (SN 1972, vợ ông Mỹ, tên thường gọi là Ánh), em Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ), em Lê Quốc Anh (SN 2000, tên thường gọi là Bôn, con trai ông Mỹ), em Dư Thị Tố Như (SN 1997, là cháu ruột bà Nga). Anh Dư Minh Vỹ (SN 2001, cũng là cháu bà Nga) bị giết chết ở gần phía trong cổng của ngôi nhà.
Thông tin trên báo Dân Việt, ông Mỹ và bà Nga có 3 người con, trong đó hai người con Linh và Anh cùng vợ chồng ông đều bị sát hại. Riêng người con gái út của vợ chồng ông là bé Bơ (khoảng 18 tháng tuổi) may mắn thoát nạn, nhờ vú nuôi là bà Đoàn Thị Cẩm Loan đưa về nhà chăm sóc trước khi xảy ra vụ việc kinh hoàng.
Theo người dân địa phương, bà Loan làm giúp việc cho gia đình ông Mỹ từ nhiều năm nay và được vợ chồng ông xem như người trong nhà. Từ khi vợ ông Mỹ hạ sinh bé Bơ, bà Loan nhận luôn việc chăm sóc bé. 
Thường ngày, bà Loan ở lại làm việc cho nhà ông Mỹ, nhưng tối 6/7, bà Loan đưa bé Bơ về nhà để chăm sóc và ngủ lại nhà riêng của bà nên cả hai may mắn thoát nạn. Đến sáng nay, bà Loan để bé Bơ ở nhà và đến nhà ông Mỹ làm thì phát hiện sự việc kinh hoàng.
Trong diễn biến có liên quan, bên trong căn nhà, cảnh sát cũng thu giữ nhiều vật chứng và dữ liệu từ camera an ninh nhà ông Mỹ. "Hiện trường có nhiều dấu hiệu cho thấy có sự chống cự của các nạn nhân, từ trong nhà ra ngoài sân", một cán bộ điều tra cho biết trên báo Vnexpress.
Cũng theo nguồn tin báo này, Cơ quan điều tra tình nghi vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này có thể xuất phát từ một vụ cướp. Hung thủ gây ra thảm sát gồm nhiều người.
Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.


Nguồn : Người đưa tin