News

6/recent/ticker-posts

Tôi muốn ly hôn chồng ngay sau đêm tân hôn vì bí mật động trời

Tôi cay đắng nhìn chồng nằm lăn dưới sàn nhà ngay đêm tân hôn mà không thể làm gì. 2 năm yêu nhau mà anh lỡ lừa dối tôi, đẩy cuộc sống của tôi xuống hố sâu vực thẳm.

Chết điếng thấy quần đùi của chồng “vắt vẻo” trên dây phơi nhà hàng xóm
Vợ chồng "yêu" ở toilet để tránh con
Tại sao áo ngực của bạn thân em lại ở trên giường mình vậy anh?
Nhìn vào anh chẳng ai đoán được một con người hào hoa, sáng lạn, gương mặt thanh tú, nước da trắng trẻo ấy lại là một “con nghiện”.
Lúc nào anh cũng nói yêu tôi, thương tôi, hứa sẽ mang hạnh phúc đến cho tôi. Nhưng giờ thìsao? Ngay trong đêm tân hôn anh bỏ mặc tôi nước mắt dàn giụa trên giường, còn mình thì hì hục hít hít thứ gì đó rồi lăn vật ra sàn nhà. Thứ đó chẳng phải lạ lẫm gì, đó là thứ mà người ta vẫn đồn đại nhau là “ma túy”, nó đã giết anh, còn anh thì nhẫn tâm kéo tôi vào cuộc sống của anh.
Chuyện tình cảm của tôi và anh từ lúc yêu cho đến lúc cưới đều thuận buồm xuôi gió, không hề gặp phải những rào cản nào từ phía gia đình, người thân hay kẻ thứ 3. Ngỡ tưởng ông trời ưu ái nên mới đem hạnh phúc đến trao tận tay tôi nào ngờ ngay trong đêm tân hôn hạnh phúc ấy trở thành nỗi bất hạnh trong suốt cuộc đời tôi. Chồng đẹp để làm gì, nhà lầu xe hơi đó cũng chẳng có nghĩa lý gì khi sự việc sờ sờ ngay trước mắt.
Người đàn ông chung mâm, chung giường, chung chăn, sáng nào thức dậy cũng chạm mặt là một “con nghiện”. Mới 24 tuổi tôi không đủ mãnh mẽ để chấp nhận sống chung cả đời với một người nghiện ngập như anh. Rồi mai đây anh cũng sẽ giống như những người nghiện khác, sẽ đánh đập vợ con, sẽ không coi cha mẹ ra gì, sẽ mang hết tiền của của gia đình đem đổ vào thứ thuốc trắng ấy. Khi hết tiền anh sẽ trộm cắp, cướp giật. Thậm chí tôi không dám nghĩ xa thêm nữa.
Liệu gia đình anh có biết chuyện con trai quý tử của họ đang ngày đêm ngập ngụa trong thứ thuốc chết người ấy. Hay bố mẹ anh cũng đang bị anh mê muội, lừa dối như tôi. Hình ảnh anh cào cấu, bới lục hết các ngăn kéo trong phòng để tìm thứ “thuốc độc” ấy trong đêm tân hôn, rồi lăn vật ra sàn nhà sẽ là nỗi ám ảnh trong suốt cuộc đời tôi.
Giờ đây tôi không biết phải làm sao để đối diện với cuộc sống của chính mình. Sau đêm tân hôn, chồng tôi thú nhận tất cả với tôi rằng anh đã sa chân vào con đường ấy hơn 1 năm, anh hứa sẽ cai, sẽ làm lại cuộc đời để sống tốt với tôi. Tôi đã muốn ly hôn chồng ngay trong đêm tân hôn. Nhưng nghĩ đến những kỷ niệm đã có với nhau suốt 2 năm qua tôi lại không đủ dũng cảm để ly hôn. Đã hơn 1 tuần trôi qua nhưng tôi vẫn chưa tìm được cách giải quyết nào tốt nhất. Tôi có nêntin anh, và cho anh một cơ hội sửa sai?
HỒNG TRÚC