News

6/recent/ticker-posts

Trả giá vì "yêu" thiếu nữ 15 tuổi

Dù đã có vợ nhưng Bình thấy con bà chủ bán bún đậu mắm tôm xinh xắn, nên đem lòng yêu. Thiếu nữ ngây thơ vừa bước qua tuổi 15 đã “trao thân” cho người đàn ông từng trải.

Có vợ còn lăng nhăng
Ngày 28/8, thông tin từ Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai: Cơ quan này vừa bắt tạm giam Vương Ngọc Bình (SN 1985), ngụ Quảng Ngãi, tạm trú huyện Thống Nhất về tội Giao cấu với trẻ em. Thông tin ban đầu từ CQĐT, Bình đã có vợ và hai con. Cuộc sống ở quê vất vả, Bình quyết định vào Đồng Nai nhờ bạn xin cho làm công nhân công ty giày da. Trước cửa công ty có quán bún đậu. Thấy Phí Thị C. (SN 2000), con của bà chủ quán dễ thương, lại có vẻ phổng phao, Bình đem lòng yêu mến. Sau giờ tan ca, Bình lấy cớ ra quán bún đậu mắm tôm ăn, để được nói chuyện với C.. C. cũng trò chuyện với Bình một cách cởi mở. Do hay trò chuyện, Bình lại là người có kinh nghiệm tình trường, nên chỉ một thời gian sau, Bình đã làm cháu C. “say như điếu đổ”.

Bình tại cơ quan điều tra.

Theo lời C. khai tại CQĐT, Bình và C. “quan hệ” nhiều lần. Câu chuyện có lẽ sẽ không được đưa ra pháp luật, nếu như ngày 20/5/2015 C. không rủ Bình bỏ trốn. Bình khai tại CQĐT: “Vì C. và tôi có tình cảm, C. cũng biết tôi đã có vợ con ở quê. Sợ tôi sẽ bỏ, nên C nói tôi bỏ trốn bố mẹ, để sống chung với nhau. Lúc đầu tôi cũng từ chối, nhưng sau đó không cưỡng lại được tình cảm của mình, nên đã bỏ đi cùng C.”.
Sau khi C. bỏ đi, bố mẹ C. nhốn nháo đi tìm. Bình và C. tắt điện thoại. Họ lên Bình Dương thuê nhà nghỉ. Hôm sau, Bình dẫn C. về. Thấy con gái đi cùng gã trai đã có vợ, người thân nghi ngờ, vặn hỏi C. thành thật kể lại mọi chuyện, gia đình C. đã lên công an tố cáo Bình về tội Hiếp dâm.
Nỗi buồn tê tái của người vợ
Trực diện với chúng tôi, Bình không dám ngước mặt nhìn. Một lúc lâu, Bình mới ngượng nghịu nói: “Bây giờ, tôi chẳng biết phải nói gì. Tôi rất hối hận, cũng thấy mình không phải với C.. Nhưng, lúc xa vợ, thiếu thốn hơi ấm gia đình, thấy C. dễ thương, tôi mới nảy sinh tình cảm. C. cũng có thiện cảm với tôi, chứ tôi không hề cưỡng ép. Dù thế nào, chuyện xảy ra cũng do lỗi của tôi. Tôi cũng chẳng mong gì hơn, ngoài việc bố mẹ tôi, vợ con tôi, và gia đình C. tha lỗi, pháp luật khoan hồng cho tôi”.
Trong nước mắt, Bình kể về người vợ hiền lành ở quê đã yêu thương Bình hết lòng. Vợ chồng chẳng có nhiều ruộng, nên vào mùa, làm được vài ngày lại hết việc. Sau khi cưới nhau, vợ liên tục sinh hai đứa con nên kinh tế khó khăn. Bình hối hận nói: “Cuộc sống nghèo khó, nên nghĩ đi để kiếm thêm tiền phụ vợ nuôi con, không ngờ... Vợ tôi hiền lành lắm, chắc cũng không ngờ là tôi lại đổ đốn đến mức bị bắt giam như thế này”.
Cũng theo lời Bình, nghe tin chồng bị bắt, vợ Bình bế hai con vào Đồng Nai, xem tình hình của chồng. Nhưng khi vào đến nơi, biết chuyện, vợ Bình ngã quỵ ôm con quay về quê. Bình bộc bạch: “Lúc bạn bè báo tin thì không nói lý do tôi bị bắt, vợ lo lắng ôm con vào. Biết được lý do, vợ tôi đã quay về quê, đưa đứa đầu cho bố mẹ tôi nuôi, còn cô ấy bế đứa thứ hai bỏ đi. Tôi nghe tin vậy, lòng đau đớn lắm. Đau đớn và hối hận”.
Theo đại diện lãnh đạo Công an huyện Thống Nhất, sau khi nhận được đơn tố cáo của người nhà C., công an huyện đã mời Bình đến công an để xác minh. Tại cơ quan công an, Bình một mực khẳng định, C. tự nguyện cùng Bình “làm chuyện ấy”. Nhưng được sự động viên và giải thích của các điều tra viên, Bình nhận ra thực hiện hành vi giao cấu với trẻ em dưới 16 tuổi là phạm tội. Hiện, CQĐT đang tiếp tục điều tra.
Hương Sen – Dương Hạnh