News

6/recent/ticker-posts

Hotgirl bị tát túi bụi, úp cả bọc mắm tôm lên đầu ở cổng trường học

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao vì một video ghi lại hình ảnh cô gái bị một người phụ nữ úp nguyên túi mắm tôm vào đầu trước sự chứng kiến của nhiều người.

Cách đây ít giờ, một trang fanpage lớn dành cho giới trẻ có đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị một người phụ nữ vừa mắng chửi, vừa tát và sau đó là ném mắm tôm vào đầu trước sự chứng kiến của rất nhiều người.
Cô gái bị ném mắm tôm vào đầu (Ảnh cắt từ clip)
Trong video, người phụ nữ trung tuổi vừa chửi mắng, vừa tát cô gái có ngoại hình xinh xắn, cao ráo như hotgirl. Thoạt đầu, nhiều người đi đường tưởng đây là một vụ đánh ghen. Thế nhưng, theo như chia sẻ trên diễn đàn mạng, cô gái bị ném mắm tôm vào đầu là vì đã đánh con gái của người phụ nữ kia.
PV Phununews tìm hiểu thì được biết, sự việc xảy ra vào khoảng trưa hôm qua (ngày 14/10) tại cổng trường phổ thông Cẩm Phả, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Một số học sinh trực tiếp chứng kiến tại hiện trường lúc đó khẳng định, nguyên nhân sự việc là do 2 cô gái trẻ trong clip lôi kéo đánh hội đồng 1 nữ sinh tại trường, vu oan bạn nữ cướp chồng người khác, nên mẹ nữ sinh này tới trường đợi gặp mặt và chửi bới, đánh mắng cô gái.
Sự việc lên đến đỉnh điểm, khi người phụ nữ còn úp nguyên 1 túi mắm tôm lên đầu cô gái trẻ.
Theo thông tin PV tìm hiểu được thì cô gái bị đánh nhiều nhất trong hình tên là Trang P., sinh năm 1996, nhà ở TP. Cẩm Phả, hiện tại đã nghỉ học.
Sau khi clip được up lên mạng thì lượt người quan tâm tại các page trên đang tăng chóng mặt, lên đến hàng nghìn lượt view, like và share.
Trước sự chứng kiến của nhiều người, cô gái trẻ bị ném mắm tôm vào đầu.
Chưa rõ sự tình ra sao, ai đúng ai sai, thế nhưng một số cư dân mạng bày tỏ: ‘Dù gì hành xử như vậy cũng là quá đáng, ai lại ném cả bọc mắm tôm to như thế kia vào người con nhà người ta’.
Tuy nhiên cũng có người cho rằng: ‘Đánh thế ăn thua gì nếu việc cô gái trẻ kia vu oan cho con gái chị này cướp chồng người khác rồi ném mắm tôm vào người’.
Sự việc vẫn đang gây xôn xao các diễn đàn mạng xã hội.
Mai Tính - Ngọc Linh