News

6/recent/ticker-posts

Nhà đi vắng, đùa giỡn bé gái rồi hiếp dâm

Đùa giỡn với bé gái hàng xóm 5 tuổi, thấy mọi người trong nhà đi vắng, Của đã làm chuyện đồi bại với cháu.

Ngày 4/11, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Danh Của 11 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé gái 5 tuổi ở cùng xóm với bị cáo 29 tuổi.

Theo cơ quan công tố, ngày 9/7, Của đi câu cá ở xã Thới An Hội, huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Khi về nhà, bé Loan thấy Của có nhiều cá nên chạy qua xem.

Sau đó, cả hai đùa giỡn và gã trai nảy sinh dục vọng. Thấy mọi người trong nhà đi vắng, Của đã làm chuyện đồi bại với Loan.

Lúc "yêu râu xanh" bỏ đi, bé gái về nhà kể lại mọi chuyện cho cha mẹ nghe. Gia đình nạn nhân đã báo chính quyền địa phương và Của bị công an bắt giữ.

Đối tượng Danh Của lúc bị công an bắt.
Đây không phải là lần đầu tiên các bé gái bị chính hàng xóm giở lợi dụng giở trò đồi bại.

Vào khoảng 11h30 phút ngày 27/7, gia đình anh Nguyễn Văn Linh., ngụ thôn Ngọc Long, xã Thành Long, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa đi đánh cá về đã bảo con gái là cháu Nguyễn Thị Phương Thanh (chưa đầy 10 tuổi) mang cá sang nhà biếu người hàng xóm Nguyễn Văn Độ.

Tuy nhiên, thấy con gái đi lâu không về nên mẹ cháu bé chạy sang nhà ông Độ (cách gần 100 m) để tìm. Vừa sang đến nơi, gọi được 1 vài câu thì thấy con gái hớt hải chạy ra, quần áo xộc xệch, đầu tóc rối tung.

Lúc này chị gặng hỏi thì con gái kể lại sự việc bị ông Độ giở trò đồi bại nên đã báo Công an xã Thành Long.

Tiếp nhận thông tin, công an và chính quyền xã Thành Long đã xuống xác minh, làm rõ sực việc ông Độ (64 tuổi, ngụ cùng xã) có hành vi hiếp dâm cháu Thanh. Qua xác minh ban đầu phía chính quyền địa phương nhận định sự việc là có thật. 

Hoàn Nguyễn (Tổng hợp)