News

6/recent/ticker-posts

Cuống rốn thai nhi tố cáo "yêu râu xanh"

Xét nghiệm cuống rốn thai nhi do bé gái 12 tuổi mang bầu, nhà chức trách đã tìm được thủ phạm hiếp dâm.

Từ tin nhắn tống tiền, lộ nghi án nữ sinh lớp 9 bị thầy giáo xâm hại
Nổi "máu dê" sau khi xem phim khiêu dâm, gã trai trẻ lĩnh 18 năm tù
50 cảnh sát bắt kẻ hiếp dâm, sàm sỡ 2 bé gái

Cuối phiên xét xử ngày 18/1, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Trịnh Văn Chất (sinh năm 1993, trú ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) 15 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Bị hại là cô bé chưa đủ 13 tuổi tên Hạ (sinh năm 2002), ở gần nhà bị cáo.
Theo cáo trạng, một ngày giữa tháng 10/2014, Trịnh Văn Chất đang ở nhà một mình thì bé Hạ sang tìm em gái Chất để chơi đùa. Do có ý đồ hiếp dâm bé gái hàng xóm nên khi ấy dù em gái không có nhà nhưng hắn vẫn nói dối là em mình đang ở trong phòng.
Đối tượng làm bé gái hàng xóm có thai Trịnh Văn Chất bị đưa ra xét xử tại tòa.

Khi Hạ vào phòng tìm bạn, Chất cũng lập tức đi theo sau và nhanh chóng chốt chặt cửa lại. Đẩy cô bé chưa đủ 13 tuổi ngã xuống chiếc đệm đặt dưới nền nhà, Chất lao ngay vào cưỡng hiếp nạn nhân. Bé Hạ bị đau “vùng kín” kêu la thì bị kẻ đồi bại dọa giết chết, đồng thời dùng tay bịt mồm bị hại.
Thỏa mãn dục vọng, Chất tiếp tục đe dọa sẽ giết chết nếu bé gái “mở miệng” chuyện đồi bại cho người khác biết. Khoảng một tháng sau, dục tính nổi lên, Chất tiếp tục cưỡng hiếp Hạ lần 2 tại nhà mình.
Sự việc chưa bị phát giác, Chất tiếp tục nuôi ý đồ lạm dụng tình dục nạn nhân mỗi khi hắn có cơ hội. Vì thế mà một ngày đầu tháng 3/2015, hắn ở nhà trông nhà thì Hạ lại sang tìm em Chất để chơi đùa. Và rồi cũng như những lần trước, Chất đi theo cô bé vào phòng ngủ của em gái, rồi cưỡng hiếp lần thứ ba.
Đầu tháng 5/2015, phát hiện con gái có dấu hiệu mang thai và cái bụng bắt đầu “lùm lùm”, mẹ bé Hạ truy hỏi, thì hành vi bồi bại của gã hàng xóm mới bị phát giác. Cùng thời điểm, gia đình bị hại đã buộc phải giải quyết hậu quả cái thai trong bụng bé Hạ.
Quá trình điều tra, cơ quan công an đã giám định ADN từ cuống rốn của thai nhi 8 tuần tuổi do bé Hạ sinh ra và tóc, niêm mạc miệng của kẻ bồi bại. Kết quả cho thấy Chất chính cha đẻ của thai nhi. Cùng với đó, bị cáo cũng hoàn toàn thừa nhận từng cưỡng hiếp bé gái hàng xóm nhiều lần.
Tại phiên tòa hôm nay, Chất thừa nhận hành vi. Hạ không có mặt. Gia đình cho hay do bố mẹ ly hôn, bé ở với gia đình bên nội.