News

6/recent/ticker-posts

Lần đầu vào nhà nghỉ với bạn trai đã bị đánh ghen tơi tả

Trong đau đớn, tôi chỉ kịp nghe bà ta hét lên: “Mày cướp chồng bà à. Bà xem mày có dám nữa không?”.

Đau đớn bắt gặp chồng đưa nhân tình đi khám thai
Chồng nợ nần ngập đầu còn ngoại tình với người yêu cũ
Bạn trai ép phá thai bằng thuốc
Năm năm yêu nhau, tôi quyết tâm giữ cho kỳ được cái ngàn vàng và bạn trai của tôi cũng rất tôn trọng điều đó. Chúng tôi yêu nhau từ thời học cấp 3 và tình yêu vẫn bền đẹp cho đến khi tốt nghiệp đại học ra trường. Hiện tôi đang làm ở một ngân hàng còn bạn trai tôi cũng có công việc lương cao ở một tập đoàn lớn.
Thời gian yêu nhau, chúng tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn. Tôi sinh ra trong một gia đình gia giáo, nề nếp nghiêm khắc. Mỗi lần muốn đi đâu chơi buổi tối, anh thường đến nhà, vào xin phép bố mẹ tôi đàng hoàng và hẹn giờ về. Thường thì hai đứa chẳng bao giờ đi quá 21h30. Nói ra có thể không ai tin nhưng sự thật tất cả những cử chỉ tình cảm của hai đứa chỉ dừng lại ở cái nắm tay, ôm hôn rất trong sáng.
Cũng có lúc bản năng trào lên, anh không kìm chế được nhưng chỉ cần tôi hơn dỗi một chút là anh thôi ngay. Nói chung tôi rất hài lòng về tình yêu thuần khiết, trong sáng của mình. Trong khi đó, bạn bè xung quanh tôi đã “vượt rào từ rất sớm”.

Mặc cho bạn bè "vượt rào" từ sớm, chúng tôi vẫn quyết định giữ gìn cho nhau đến khi trở thành vợ chồng. Ảnh minh họa.

Sau 1 năm ra trường đi làm, chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới. Chúng tôi được sự chấp thuận của hai bên gia đình và rất nhanh chóng một đám cưới trong mơ đã được lên lịch sẵn sàng. 1 tuần trước khi cưới, chúng tôi đã ra phường đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng trước pháp luật, cả hai đứa đều hồi hộp chờ đợi đến ngày anh đưa tôi về dinh. Đến lúc này thì tôi tin chắc mình đã tìm được nửa kia hoàn hảo.
Trước hôm đám cưới 3 ngày, anh xin phép bố mẹ đưa tôi đi “đổi gió” vì mấy tháng tất bật chuẩn bị đám cưới, tôi bị sụt cân. Đến lúc này bố mẹ tôi đã thoải mái hơn trước rất nhiều. Khi anh gợi ý vào nhà nghỉ nghỉ ngơi, tôi vui vẻ đồng ý vì  với hai đứa bây giờ đám cưới chỉ còn là thủ tục. Tôi cũng đoán anh không thể chờ đợi thêm được phút giây nào nữa để hai đứa hoàn toàn thuộc về nhau.
Trong lúc anh xuống sảnh mua nước ngọt, tôi tắm và thay bộ đồ ngủ với tâm trạng háo hức, muốn làm người yêu hài lòng. Trước khi anh xuống sảng đã dặn tôi chốt cửa phòng đề phòng bất trắc. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi vào nhà nghỉ, tôi ngây thơ không lường hết được những gì có thể xảy ra. Và cũng vì muốn tạo bất ngờ cho anh nên tôi không chốt cửa. Khi có tiếng bước chân gần cửa phòng, tôi khấp khởi chắc mẩm là anh.
Nhưng không ngờ, người lao vào phòng lại là một người phụ nữ trung niên lạ mặt. Tôi còn dang mắt chữ a mồm chữ O chưa hiểu gì thì chị ta hùng hổ lao tới túm tóc, giật tung chiếc váy ngủ của tôi. Không kịp để tôi nói gì, người phụ nữ cứ nhằm tóc tôi mà giật, má tôi mà tát. Trong đau đớn, tôi chỉ kịp nghe bà ta hét lên: “Con đ*. Mày cướp chồng bà à. Bà xem mày có dám nữa không?”.
Lần đầu vào nhà nghỉ với bạn trai đã bị đánh ghen tơi tả - Ảnh 2

Không ngờ lần đầu tiên vào nhà nghỉ tôi đã tơi tả vì một trận đánh ghen nhầm.

Vụ đánh ghen ồn ào đến mức nhiều đôi ở phòng khác cũng phi ra ngoài xem rồi chỉ trỏ, nói chung là hết sức hỗn loạn. Đến khi bạn trai tôi lên tới nơi mới phát hiện ra là đánh ghen nhầm. Người phụ nữ kia vì ghen tuông vô lối, biết được chồng đang ở nhà nghỉ với nhân tình nên cuống cuồng tới đánh ghen.
Lúc này mặt mũi tôi đã sưng tái, khắp người đau ê ẩm. Tôi chỉ biết òa khóc nức nở mặc cho người yêu dỗ dành chăm sóc còn người phụ nữ kia liên tục xin lỗi. Tất nhiên là sau chuyện đó tôi chẳng thiết tha gì nữa mà đòi về nhà ngay lập tức. Cho đến hôm làm cô dâu, trên mặt tôi vẫn còn những vết bầm tím, hậu quả của phi vụ lần đầu tiên đi nhà nghỉ và bị đánh ghen nhầm. Cũng may là lớp trang điểm dày đã giúp tôi che đi dấu tích đó.
Đến giờ chúng tôi đã có với nhau 2 mặt con. Thi thoảng anh vẫn nhắc lại chuyện đi nhà nghỉ khiến tôi chỉ biết vừa cười vừa mếu. Quả là một kỷ niệm nhớ đời.