News

6/recent/ticker-posts

Mẫu nam tung ảnh nhạy cảm thách thức tin đồn bán dâm ngàn đô

Có thể nói, người mẫu Lê Trung Cương là sao Việt thích cởi và khoe hình nhạy cảm nhiều nhất showbiz.
Mới đây, nam người mẫu nhiều tai tiếng này lại đăng tải một ảnh “nóng”, lộ phần nhạy cảm của cơ thể. Trước đó, Lê Trung Cương đã “dính” nhiều tin đồn về giới tính, bán dâm… nên việc khoe ảnh “nóng” lần này khiến dư luận càng thêm hoài nghi.
Khoe ảnh nóng để thu hút đại gia?
Thích sự nổi tiếng, Cương đã chọn nghề người mẫu để gắn bó. Anh vốn theo học ngành Công nghệ thông tin trường ĐH Bách khoa TP.HCM. Sự nghiệp của nam người mẫu này bắt đầu khi anh giành được danh hiệu của cuộc thi Manhunt 2006.
Tuy nhiên, anh chỉ thực sự gây chú ý khi tham gia vào dự án body painting vì trẻ em mắc bệnh tim. Ở dự án này, anh phô diễn cơ thể một cách quá “nóng” khiến khán giả “bỏng” mắt. Và kể từ đó, Lê Trung Cương thích cởi và khoe ảnh “nóng” nhiều hơn trên trang cá nhân.
Anh từng chia sẻ: “Tôi sử dụng những tấm hình gợi cảm để thu hút dư luận. Đó là việc làm không sai. Bởi, tôi đã được nhiều người biết đến. Làm người mẫu mà không nổi tiếng thì cũng như ca sỹ đóng kịch câm”.
Người mẫu Lê Trung Cương thường xuyên đăng ảnh nhạy cảm lên trang cá nhân.
Năm 2014, người mẫu Lê Trung Cương lại “dính” vào nghi án bán dâm đồng giới 4.000 USD. Trước tin đồn này, nam người mẫu phản ứng: “Nếu giá của tôi cao như thế, tôi chẳng phải đi show biểu diễn bằng nghề người mẫu một cách chân chính. Chẳng có đại gia nào dư tiền, bỏ ra số tiền lớn để chơi ngông như thế. Việc tôi thích đưa ảnh gợi cảm lên trang cá nhân khiến tôi bị hiểu lầm rất nhiều. Đến việc tôi đi chơi cùng chị gái cũng bị đồn là đi chơi với nữ đại gia”.
Tuy nhiên, đầu năm 2015, hàng loạt ảnh “nóng” của người mẫu Lê Trung Cương bị tung lên mạng xã hội, bởi tài khoản K.V.. Trung Cương đã không đưa ra bất kỳ bình luận nào cho “sự cố” lộ ảnh “nóng” này. Không sợ điều tiếng, mới đây, Trung Cương tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh khá nhạy cảm.
Bức ảnh bán nude, lộ một phần nhạy cảm của cơ thể khiến người theo dõi trang cá nhân của nam người mẫu khá bức xúc. Tuy nhiên, không ít tài khoản khác vào bình luận và mời gọi nam người mẫu bán dâm.
Theo N.N., người từng làm việc với Trung Cương thì: “Anh ấy rất thích đăng hình nóng bỏng trên trang cá nhân. Có thể, anh ấy tự hào về thân hình và thần thái của mình nên khoe cùng mọi người. Ai thích thì xem, không thích thì đừng xem. Tôi thấy rất bình thường”.

Trái với ý kiến của N.N., nhiều người cho rằng, việc Trung Cương tung ảnh “nóng” là để gây chú ý, là chiêu PR và tệ hơn là nhằm mục đích “khoe hàng” mồi chài đại gia.
Nổi tiếng nhờ “nóng” sẽ phồng da
Trước những luồng tin đồn không tốt, người mẫu Trung Cương chọn cách im lặng, không bình luận hay giải thích.
Tuy nhiên, ngày 30/12, chia sẻ với PV báo Đời sống và Pháp luật, anh bày tỏ: “Quan điểm của tôi đã vững từ trước. Tôi cũng xác định rõ, nếu chọn hình ảnh theo hướng gợi cảm thì chắc chắn phải gắn với vô số tin đồn và nghi án. Thế nên, ai đồn sao cũng kệ, việc tôi, tôi cứ làm”.
Được biết, ngoài tham gia làm người mẫu, Lê Trung Cương còn kinh doanh một thương hiệu thời trang nam. Thế nên, việc liên tục giữ lửa cho tên tuổi và giữ vững thương hiệu, là điều thôi thúc nam người mẫu “cởi” nhiều và càng táo bạo hơn. Không riêng người mẫu Trung Cương, nhiều nam người mẫu khác như H.V.K., T.Đ., V.T. ... đều “dính” đến tin đồn bán dâm cho đại gia nữ và đại gia đồng tính. Thế nhưng, đa số đều xác định đó là dư luận cần phải chấp nhận để gắn bó với nghề.
Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên, người “dính” phải scandal ảnh nude lớn nhất showbiz Việt thẳng thắn: “Tôi biết những điều tiếng từ việc chụp ảnh nude của những năm trước mãi vẫn không thể xóa sạch. Đó là bài học cả đời cho chính tôi cũng như các bạn người mẫu trẻ. Tuổi trẻ nông nổi, muốn chứng tỏ nên tôi đã mắc sai lầm. Quan trọng, tôi đã rút ra được kinh nghiệm để bản thân không mắc thêm lỗi lầm nào. Nhiều bạn trẻ giờ gan hơn tôi. Thế nhưng, thời gian trôi qua, những bạn trẻ ấy sẽ nghĩ lại”.
Diễn viên, người mẫu Quang Hòa chia sẻ: “Để chạm đến cái đích là sự nổi tiếng, có rất nhiều đường đi. Tôi không dám phán xét cách đi của người khác, vì mỗi người đều có cá tính, quan điểm, lựa chọn riêng. Tôi chỉ có thể nói rằng, bước nhanh thì không vững. Việc có những bạn nam trẻ tung ảnh “nóng” chỉ để mong nổi tiếng, tôi cho rằng cần phải xem, bạn đó có thực sự đã là người mẫu hay không. Tôi không muốn có sự đánh đồng giữa khái niệm mượn danh người mẫu và người mẫu thực thụ, được công nhận bởi những đóng góp tích cực. Tôi và những anh em mẫu nam cũng từng chụp một số bộ hình khá sexy, theo yêu cầu về thông điệp của nhãn hàng. Chẳng hạn, hãng đồ lót nam, hay đệm gia đình. Và, những bộ hình đó sẽ do nhãn hàng độc quyền sử dụng. Thế hệ mẫu nam mới, tôi thấy có nhiều gương mặt triển vọng, body đẹp và các em bây giờ có nhiều thuận lợi hơn chúng tôi khi bước chân vào nghề. Tôi hy vọng các em sẽ luôn giữ được niềm đam mê, dù các em bước vào con đường nghệ thuật với vai trò nào đi nữa”.
Siêu mẫu Hà Anh vốn được học tập và trau dồi nghề nghiệp người mẫu ở nước ngoài nên tư duy và lối sống khá thoáng. Thế nhưng, Hà Anh cũng phản đối việc chụp và tung ảnh “nóng” với lý do cá nhân.
Hà Anh bộc bạch: “Theo tôi, chúng ta cần hiểu sự khác nhau giữa ảnh nude vì mục đích công việc và ảnh “nóng” sử dụng với mục đích cá nhân. Nếu bạn làm mẫu cho một nhãn hàng cần sự gợi cảm thì việc phô diễn cơ thể là chuyện bình thường. Thế nhưng, bạn tự chụp ảnh “nóng” đưa lên mạng lại là chuyện khác. Nhiều người mẫu cố tình tung ảnh “nóng” với nhiều mục đích khác nhau nhưng chung quy vẫn chỉ để mưu cầu sự nổi tiếng. Ca sỹ hát cả đời, diễn viên diễn hết cả đời cũng không nổi tiếng bằng một người cởi đồ chụp ảnh “nóng”. Khi chụp ảnh “nóng” thì ngay lập tức được mọi người tò mò và bàn tán”.