News

6/recent/ticker-posts

Đầu độc mẹ vợ vì nghi ngăn cản vợ chồng chung sống

Cho rằng mẹ vợ ngăn cản không cho mình và vợ chung sống với nhau, Lê Văn Tâm đã hai lần dùng thuốc diệt chuột để đầu độc mẹ vợ nhưng bất thành.
Theo nguồn tin báo Pháp Luật TP HCM, Lê Văn Tâm (37 tuổi, trú xã Xuân Hòa, thị xã Sông Cầu) vừa bị VKSND tỉnh Phú Yên truy tố về tội giết người với các tình tiết tăng nặng phạm tội trong trường hợp có khả năng làm chết nhiều người và giết cha mẹ.

Dùng thuốc diệt chuột để đầu độc mẹ vợ (Ảnh minh họa)

Theo cáo trạng: Tâm và Bùi Thị Bích Thanh kết hôn với nhau từ tháng 7/2014; vợ chồng chung sống hạnh phúc đến tháng 3/2015 thì phát sinh mâu thuẫn. Thanh bỏ về sống với mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Túc ở xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu. Sau đó Tâm nhiều lần đến nhà bà Túc đề nghị vợ trở về chung sống nhưng Thanh không đồng ý, còn bị bà Túc mắng chửi, đuổi về. Tâm nảy sinh ý định giết bà Túc để Thanh về chung sống với mình.
Báo An ninh thủ đô đưa tin, ngày 16/10/2015, bà Túc (71 tuổi) phát hiện 4 chiếc bánh xèo để trong tủ đựng thức ăn có chất bột màu đen, nghi là thuốc độc nên báo cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Tâm khai nhận hành vi dùng thuốc diệt chuột bỏ vào bánh xèo nhằm mục đích giết chết bà Túc, ngoài ra vào ngày 27/9 Tâm đã dùng thuốc diệt chuột bỏ vào nước sinh hoạt của nhà bà Túc, nhưng bà Túc phát hiện, không sử dụng nước.