News

6/recent/ticker-posts

Cầm dao đi đánh nhau lại đâm nhầm bạn tử vong

Thấy Linh cầm dao để đi đánh nhau, H. chạy theo vỗ vai để can ngăn. Tưởng đằng sau là đối thủ, Linh quay người dùng dao đâm trúng bạn mình khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Báo Công lý đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự-Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Văn Vũ Linh (22 tuổi, trú tại xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh L.T.H (32 tuổi, trú tại địa phương)

Đối tượng Linh tại cơ quan điều tra (Ảnh: công lý)

Theo khai nhận của Linh tại cơ quan điều tra, vụ việc xảy ra vào đêm 30/1, Linh uống rượu tại một quán nhậu trên địa bàn xã Mỹ Thạnh Trung. Tại đây, Linh và một thanh niên tên Lê Vũ Lâm xảy ra mâu thuẫn.
Sau đó, Linh chạy về nhà dì ruột gần đó lấy 02 con dao quay lại để đánh nhau. Thấy sự việc, anh H. (bạn của Linh) chạy theo để can. Khi đến quán anh H. đi sau vỗ tay vào vai Linh. Tưởng người đằng sau là Lâm, Linh quay người dùng dao đâm trúng người bạn mình. Anh H. thương nặng và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Linh đến Công an đầu thú. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Theo báo VOV, trước đó một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại TP.HCM. Trong cuộc hỗn chiến với một nhóm thanh niên, một đối tượng định cầm dao đâm đối thủ nhưng lại đâm nhầm trúng người bạn thân khiến nạn nhân tử vong. Vụ việc mới đây đã được TAND cấp cao TP.HCM tuyên phạt án 12 năm tù với đối tượng này.