News

6/recent/ticker-posts

Hai băng nhóm hỗn chiến, một người chết

Hàng chục đối tượng lao vào thanh toán nhau gây náo loạn cả khu dân cư vào lúc rạng sáng khiến một người chết.
Theo nguồn tin báo Giao Thông, sáng 27/2, Cơ quan CSĐT công an TP Long Xuyên xác nhận có xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến một người chết vào lúc rạng sáng ngày 26/2, trên địa bàn khu dân cư khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên.
Khoảng 3h ngày 26/2, tại địa điểm trên xảy một vụ thanh toán đẫm máu giữa 2 nhóm thanh niên có số má trong giới giang hồ

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến (Ảnh: báo Giao Thông)

Nạn nhân tử vong trong vụ hỗn chiến được xác định là ông Nguyễn Phú Tâm (43 tuổi, ngụ tổ 11, khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, An Giang). Sáng 27/2, người nhà ông Tâm cho biết, hiện gia đình đã nhận thi thể từ cơ quan CSĐT mang về lo hậu sự. Gia đình cũng không nắm rõ sự việc vì lúc đó ai cũng đang ngủ.
Cũng theo người dân ngụ tại hiện trường, nhóm thanh niên đánh chết ông Tâm là những người trước đây cư ngụ tại khu chợ nổi của thành phố. Họ không xa lạ gì với dân Long Xuyên vì nổi tiếng có số má. Sau khi gây án, cả nhóm đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
Lãnh đạo Công an thành phố Long Xuyên thông tin: “Sau khi vụ hỗn chiến xảy ra, chúng tôi đã có mặt để lấy lời khai và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Do đây là một vụ trọng án nên cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tiếp nhận thụ lý điều tra, truy bắt hung thủ”.

Mới đây, tại Ninh Thuận cũng xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm giang hồ làm 1 người chết.
Theo báo Người lao động, do mâu thuẫn từ trước nên chiều 21/1, Lê Trọng Phong (27 tuổi, ngụ khu phố 5, Đạo Long) cầm đầu một nhóm thanh niên đã tìm đến nhà Phan Thanh Hải (35 tuổi, ngụ Phước Khánh, Phước Thuận) để… quyết chiến.
Do có sự chuẩn bị trước nên Hải cũng đã huy động đàn em của mình tiến hành mai phục xung quanh nhà. Khi nhóm của Phong tìm đến đã bị nhóm của Hải truy sát bằng dao, rựa, mã tấu,…
Kết quả cuộc hỗn chiến, Châu Hoàng Vinh (nhóm của Phong) đã bị chém nhiều nhát sau lưng và đâm thấu tim, tử vong tại chỗ. 3 thanh niên khác bị thương nặng phải nhập viện.