News

6/recent/ticker-posts

Hot girl bị người yêu gạ đi "bán d-âm" lấy tiền cá độ

Cô gái xinh đẹp như hot girl có nick name P.L tố cáo người bạn trai đã không ít lần gạ cô bán d âm để gã lấy tiền tiêu xài nhưng kết quả cô lại bị chính anh ta chửi là đĩ điếm.

Chỉ vì phút xao lòng, anh đã làm khổ biết bao người
Choáng váng vì nửa đêm phát hiện vợ ngoại tình
Đau đớn chứng kiến chồng ngoại tình với người giúp việc


Mới đấy cô gái xinh đẹp như hot girl có nick name P.L tố cáo người bạn trai đã không ít lần gạ cô bán d âm để gã lấy tiền tiêu xài nhưng kết quả cô lại bị chính anh ta chửi là đĩ điếm đã khiến không ít người choáng váng. 
Hot girl bị người yêu gạ đi 'bán d âm' lấy tiền cá độ.
Dòng tâm sự của cô gái:
“Đôi lúc em tự hỏi có phải mình quá ngu ngốc khi yêu anh không ? bởi vì khi yêu anh, em đã cho đi quá nhiều, hy sinh quá nhiều. Đến những việc nhục nhã nhất em cũng phải làm vì anh.
Không biết trong 3 năm qua, anh có cảm nhận được tình yêu em dành cho anh không? Nhưng có bạn trai nào lại bắt bạn gái mình đi ** để có tiền cho mình tiêu xài chưa ?
Em biết, em quá ngu ngốc khi nghe những lời ngụy biện của anh “anh đang cần tiền, nếu em yêu anh em phải hiểu cho anh”, em bảo anh không tức giận khi em qu an hệ tì nh dục với thằng khác ư? ” anh bảo “không, em giúp anh kiếm tiền mà, vì sao anh phải tức giận, thậm chí anh còn yêu em hơn”. Kể cả em ***** một người con trai lạ anh cũng không ghen ư ? ” anh ôm chầm lấy em và bảo”không đâu, em phải hiểu cho anh, anh đang cần tiền làm ăn, khi có tiền, anh sẽ không bảo em đi nữa”
Có lẽ em đã quá ngu muội khi yêu anh, để rồi những đồng tiền em mang về cho anh thì anh lại mang đi cá độ đá bóng. Bây giờ, anh đòi chia tay và chửi em “đồ con đĩ” . Mà thôi, con người em cũng quá nhơ nhuốc rồi, có lẽ em cũng không xứng đáng với anh nữa, tạm biệt anh!”.
Kèm theo những lời đăng tải là hình ảnh xinh đẹp của P.L cùng anh chàng người yêu. Dân mạng ai cũng lắc đầu trước hình ảnh cảnh trai xinh, gái đẹp nhưng có một tình yêu thực dụng, thậm chí là có phần mù quáng.
Rất nhiều những lời lẽ trách móc cũng như lên án gay gắt chàng trai trong câu chuyện. Bên cạnh đó, cũng không ít người chỉ trích cô gái yêu đương quá mù quáng để rồi lãnh hậu quả đáng tiếc. Nhiều người khuyên cô gái nện tỉnh ngộ để có thể tìm ra được lối đi đúng cho bản thân, tránh những hậu quả đáng tiếc.