News

6/recent/ticker-posts

Độc đáo dịch vụ "Tôn Ngộ Không" làm "người vận chuyển" ngày Tết Bính Thân

Sự xuất hiện của "Tôn Ngộ Không" không chỉ khiến người nhận hàng ngạc nhiên mà còn thu hút sự quan tâm của người đi đường xung quanh...
Hình ảnh những nhân viên giao hàng trong bộ đồ hoá trang như “Tôn Ngộ Không” cưỡi xe máy hoặc xe ba bánh xuất hiện trên đường phố dịp giáp Tết khiến người đi đường không khỏi tò mò, thích thú.
Được biết, đây là sáng kiến của một công ty chuyên về dịch vụ giao hàng có trụ sở tại thành phố Thái Nguyên (tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc) nhân dịp Tết Bính Thân 2016.
Sự xuất hiện của "Tôn Ngộ Không" không chỉ khiến người nhận hàng ngạc nhiên mà còn thu hút sự quan tâm của người đi đường xung quanh. 

Các "Tôn Ngộ Không" đi giao hàng ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Đường phố ngày giáp Tết người và xe đi lại “như mắc cửi”, với khối lượng công việc khá lớn, các "Tôn Ngộ Không" phải làm việc rất vất vả, bên cạnh đó trang phục cũng khá rườm ra, phức tạp nên gây ra cũng không ít khó khăn. 

Tuy nhiên, phản hồi từ phía khách hàng là rất tích cực khi nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và thích thú, không ít khách hàng sau khi nhận hàng còn đòi chụp ảnh chung với “lão Tôn”.
Theo lịch âm, năm nay là năm con Khỉ nên nhiều doanh nghiệp đã nhanh nhạy tung ra nhiều sản phẩm, dịch vụ ăn theo hình tượng Tôn Ngộ Không, vốn là nhân vật trong Tây Du Ký rất được người dân Trung Quốc ưa thích.

"Tôn Ngộ Không" đi giao hàng giữa phố xá dịp Tết.