News

6/recent/ticker-posts

Phát hiện bí mật của vợ trong lòng chiếc nhẫn cưới

Lúc đó tôi đã thật sự bị sốc vì trong lòng nhẫn khắc tên một người nào đó, không phải tên tôi kèm 1 dãy số cũng không phải ngày cưới của chúng tôi.

Nghĩ đến đêm tân hôn, tôi hoảng sợ trào dâng nước mắt
Choáng váng vì chồng ngoại tình với sếp già để lên chức
Chết lặng khi biết bí mật mà mẹ chồng khổ sở giấu kín
Sau khi cưới được vợ tôi vui và hạnh phúc lắm. Ngoài cảm giác đó ra, tôi còn có thấy mình như một nhà vô địch vừa chinh phục được đỉnh cao mới. Vì vợ tôi là người con gái mà bao người đàn ông mơ ước. Cô ấy được sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo, quyền quý. Bản thân là người con gái hiền lành, đức độ và được học hành đỗ đạt. Có được cô ấy, đối với tôi là có được cả thế giới này.
Hạnh phúc ngập tràn, tưởng chừng không có gì có thể đổi thay. Vậy mà, thời điểm vợ bầu 6 tháng, tôi đã đau đớn phát hiện vợ không yêu mình nhưng vẫn chọn mình làm chồng.
Tôi và vợ lấy nhau sau gần 2 năm tìm hiểu yêu đương. Lúc đó, chúng tôi làm cùng công ty nhưng khác bộ phận. Tôi làm kỹ thuật điện còn vợ làm kế toán trưởng. Chúng tôi biết và quen nhau tại đó rồi nên vợ nên chồng.

Hạnh phúc ngập tràn, tưởng chừng không có gì có thể đổi thay. Vậy mà, thời điểm vợ bầu 6 tháng, tôi đã đau đớn phát hiện vợ không yêu mình nhưng vẫn chọn mình làm chồng. Ảnh minh họa
Trước khi cưới, chúng tôi có tâm sự cho nhau nghe chuyện tình cảm trước kia. Cô ấy nói yêu tôi là người đàn ông thứ 2 và có kể sơ qua về mối tình đầu của mình. Bản thân tôi cũng không giấu giếm vợ chuyện gì và tôi cũng nghĩ vợ chân thành với mình như thế. Vậy mà vì quá yêu vợ mà tôi đã đặt niềm tin nhầm chỗ.

Cưới xong, cuộc sống cứ êm ả trôi đi. Niềm vui, niềm hạnh phúc lại tăng lên gấp bội khi ngay tháng sau đó, tôi biết mình được lên chức bố.
"Con đầu cháu sớm" cả nhà tôi vui lắm. Tôi bình thường đã chiều vợ nay bầu bí thì khỏi phải bàn. Nhưng chưa thấm gì với bà nội cháu. Bà chăm vợ tôi ghê lắm, tối ngày lo tẩm bổ hết món nọ tới món kia.
Bà còn cẩn thận tới nỗi, tất cả các món vợ tôi ăn uống đều phải do tự tay bà làm. Từ ngày biết có bầu, vợ tôi phải nghiêm ngặt tuân thủ chế độ ăn của mẹ tôi đề ra. Cũng không nghén ngẩm gì lại được tẩm bổ kỹ càng nên mới đầu thai kỳ vợ tôi đã tăng đến 5kg. Từ tháng thứ 5 vợ tôi bắt đầu tăng cân chóng mặt, đến nỗi nhẫn cưới cũng không đẹo vừa nữa.
Thấy vợ tháo nhẫn nhưng lại luồn vào dây chuyền đeo chứ không cất. Một hành động nhỏ nhưng cũng đủ làm tôi hạnh phúc. Nhưng tôi đã yêu vợ quá mà ngộ nhận chuyện này.
Hôm trước, vợ tôi đã bỏ quên sợi dây chuyền cùng chiếc nhẫn cưới ở trong nhà tắm, tiện tay thì mang vào đưa cho vợ. Lúc đó tôi đã thật sự bị sốc vì trong lòng nhẫn khắc tên một người nào đó, không phải tên tôi kèm 1 dãy số cũng không phải ngày cưới của chúng tôi. Tôi đã đau đớn hiểu ra mọi chuyện rằng vợ tôi vẫn không quên được mối tình đầu.
Thời gian này, tôi cũng không muốn bất cứ chuyện gì xảy ra vì cô ấy đang bầu bí. Nhưng nếu cứ lờ đi như chưa thấy gì thì bản thân tôi rất khó chịu, thấy mình bị tổn thương và còn đau hơn khi từ trước tới nay vẫn nghĩ mình là người hạnh phúc nhất vì đã có được cô ấy. Tôi phải giải quyết việc này như nào để mọi chuyện được êm đẹp?