News

6/recent/ticker-posts

2 nam sinh đánh bạn chấn thương não để tỏ ra đàn anh

Có mâu thuẫn với người bạn học cùng trường, Sang đã rủ Hải chặn đánh dằn mặt T.A. cho hả giận khiến nạn nhân bị lún sọ não.
Tin trên Trí thức trẻ, sáng 17/3, Công an huyện M’Drăk (Đắk Lắk) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam 2 học sinh cấp 3 về hành vi đánh bạn học cùng trường vỡ lún sọ não.
Hai đối tượng bị khởi tố là Trần Đình Sang (17 tuổi), trú tại xã Ea Riêng và Bùi Ngọc Hải (18 tuổi), trú tại xã Ea H’Mlay, huyện M’Drăk (Đắk Lắk).
Được biết, Sang đang là học sinh lớp 10 và Hải là học sinh lớp 11 của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, xã Ea Riêng, huyện M’Drăk.

Tại cơ quan công an, Sang và Hải thừa nhận hành vi đánh bạn gây thương tích. Ảnh B.N

Báo Người lao động đưa tin, trước đó, do có mâu thuẫn với Nguyễn T.A. (16 tuổi, học sinh lớp 10 cùng trường) nên sau khi tan học, Sang đã rủ Hải chặn đánh T.A. để dằn mặt và thể hiện mình là đàn anh với bạn bè.

Cả hai đối tượng dùng chân, tay đấm đá vào đầu nam sinh cùng trường. Sau đó, được mọi người can ngăn nên Sang và Hải bỏ về.
Còn T.A. sau khi về đến nhà thấy đầu choáng váng và đau nên đã kể lại với gia đình và được người nhà đưa đi điều trị ở bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh. Tại đây, bác sỹ chẩn đoán nạn nhân bị vỡ lún xương sọ, chèn ép não; tổn hại 30% sức khỏe.