News

6/recent/ticker-posts

Bé gái 2 tuổi bị cắt cổ, lạm dụng tình dục, thoi thóp trong căn nhà hoang

Trong khi chơi ở bên ngoài ngôi nhà, bé gái 2 tuổi bị kẻ lạ mặt hãm hiếp, cứa cổ một cách dã man khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Một bé gái 2 tuổi đang phải chiến đấu với tử thần trong bệnh viện sau khi bị cưỡng hiếp và cắt cổ. Sự việc kinh hoàng xảy ra vào chiều ngày 13/3, khi cô bé đang chơi ở bên ngoài nhà mình tại Punjab, phía Bắc Ấn Độ.
Mẹ của cô bé bỗng dưng không thấy con gái mình đâu nữa nên đã nhanh chóng đi tìm và báo cho cảnh sát địa phương. Bé gái cuối cùng được tìm thấy trong một căn phòng bỏ hoang ở thành phố Ludhiana.
Cô bé bị cắt cổ, khắp cơ thể dính đầy máu. Một vũ khí có lưỡi sắc nhọn cũng được phát hiện gần hiện trường. Bé gái nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật. Hiện bé gái vẫn trong tình trạng nguy hiểm.
Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ một nghi phạm là cậu bé 14 tuổi, người được cho là đã chơi ở bên ngoài nơi khu vực bé gái 2 tuổi xuất hiện.
Nghi phạm 14 tuổi bị cảnh sát bắt giữ.
Vào ngày 14/3. Baldeep Singh, bác sĩ Nhi khoa điều trị cho bé gái nói rằng cô bé trong tình trạng "máu chảu đầm đìa ở cổ và vùng kín".
Bác sĩ cho biết: "Cổ họng của cô bé đã bị cắt nhưng may mắn là khí quản vẫn nguyên vẹn, vì vậy chúng tôi mới có thể cứu sống bé gái. Hiện cô bé vẫn phải dùng máy trợ thở". Bác sĩ Baldeep cũng khẳng định cô bé đã bị hãm hiếp.
Được biết, bé gái cùng sống với cha mẹ trong một khu ổ chuột ở Ludhiana, nằm gần tuyến đường sắt. Cha cô bé, một người làm nghề bán dạo trên đường phố cho biết con gái mình đã chơi với một cậu bé 14 tuổi trước khi mất tích.
Ông nói với cảnh sát: "Khi chúng tôi nhận ra con gái mình không còn chơi ở bên ngoài ngôi nhà, chúng tôi bắt đầu tìm kiếm con bé. Trong khi đi tìm, chúng tôi nghe tiếng kêu thất thanh từ một căn phòng bỏ hoang đã được khóa ở bên ngoài. Chúng tôi đã phá khóa và thấy con gái mình nằm ở bên trong, trong tình trạng một nửa trần truồng. Cổ họng con tôi đã bị cắt bằng một vũ khí sắt cạnh và con bé chảy máu rất nhiều. Chúng tôi ngay lập tức lao đến bệnh viện".
Cảnh sát cho biết cậu bé họ đang bắt giữ tên là Sandeep Kumar. Cậu thiếu niên này sống gần khu nhà cô gái. Ban đầu cậu thiếu niên 14 tuổi này khai mình đến từ Bihar, một trong những bang nghèo nhất của Ấn Độ.
Cảnh sát cho biết: "Chúng tôi tìm thấy cậu bé tại một trạm xe buýt khi đang cố gắng trốn thoát. Bây giờ chúng tôi đang tạm giam Sandeep Kumar. Cậu thiếu niên này sẽ bị buộc tội hiếp dâm và giết người. Bé gái đến từ một gia đình nghèo và cậu bé dường như sống ở gần đó. Hiện cha mẹ bé gái đang ở cùng với con gái của họ. Chúng tôi đang nhanh chóng tiến hành xử lý vụ việc".
Ấn Độ là đất nước đứng đầu thế giới về nạn cưỡng hiếp bé gái và phụ nữ. Vào tháng 2 vừa qua, một bé gái 12 tuổi đã bị cưỡng hiếp suốt 8 ngày. Sau đó bé gái bị tên yêu râu xanh châm lửa thiêu sống và chết một cách tức tưởi.
Vào tháng 10/2015, trong 10 phút mất điện, hai thanh niên đã bắt cóc và cưỡng hiếp một cô bé 2 tuổi đang chơi ngoài sân nhà. Cô bé được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh và bị chảy máu tại một công viên sau đó 3 tiếng.
Liên tiếp các vụ tấn công tình dục xảy ra đã làm dấy lên làn sóng giận dữ và hoảng loạn khắp cộng đồng nước này. Nó thể hiện sự yếu kém của chính quyền địa phương trong nhiệm vụ bảo vệ phụ nữ và trẻ em.