News

6/recent/ticker-posts

Bênh con, người cha đánh cậu bé dã man ngay tại khu vui chơi

Video ghi lại khoảnh khắc người đàn ông đánh cậu bé dã man vì bênh con gái khiến nhiều người phẫn nộ.
Sự việc xảy ra vào khoảng 8h20 phút ngày 27/2 tại một trung tâm mua sắm ở Đông Dinh, Sơn Đông (Trung Quốc). Trong video, lúc đầu hai đứa trẻ chơi cùng nhau tại khu vui chơi trong một trung tâm mua sắm. Sau đó, do cậu bé vô tình va phải, bé gái ngã xuống đất.
Bênh con, người cha đánh cậu bé dã man ngay tại khu vui chơi.
Ngay lập tức, cha cô bé hùng hổ đi lên và đá mạnh vào phía cột sống của cậu bé. Mặc cho bé trai khóc quằn quại vì đau đớn, người đàn ông thản nhiên trở về chỗ ngồi như không có chuyện gì xảy ra
Theo The Paper, dù “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” trước đó nhưng ông ta lại chối bay chối biến khi gia đình cậu bé “tra hỏi”. Tuy nhiên, theo những gì trong video ghi lại thì hoàn toàn khác.
Đoạn video này được lan truyền rộng rãi trên WeChat. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy phẫn nộ về hành động của người đàn ông. Họ thậm chí còn theo dõi, tìm kiếm số điện thoại và địa chỉ ông ta và yêu cầu cảnh sát vào cuộc. Đêm 29/2, trên tài khoản Weibo công khai, cảnh sát địa phương thông báo rằng họ đã bắt được người đàn ông họ Li và đang tiếp tục điều tra vụ việc.