News

6/recent/ticker-posts

Cảnh sát dùng tàu hỏa đột kích sới bạc trăm người

Bất ngờ ập vào sới bạc lớn ở Quảng Ninh, lực lượng chức năng đã bắt quả tang hàng trăm con bạc, thu giữ tại hiện trường hàng chục ô tô và một lượng tiền lớn.
Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết, hồi 13 giờ 30 phút ngày 5/3, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lực lượng triệt phá một điểm đánh bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh.
Vào thời điểm trên, tại điểm đánh bạc trên có gần 100 người và hàng chục ô tô

Hàng chục ô tô với hàng trăm người đánh bạc bị tạm giữ.(Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

Theo Tri thức trực tuyến, lực lượng công an sử dụng một đoàn tàu để hóa trang, đưa lực lượng CSCĐ, hình sự ẩn mình trên đó để tiếp cận gần nhất đến sới bạc .
Khi đến khu vực sát sới bạc, đoàn tàu dừng lại và lực lượng công an đã ập vào, bao vây toàn bộ sới bạc, bắt giữ phần lớn các con bạc và đối tượng tổ chức đánh bạc ở đây. Được biết, đây là một trong những sới bạc lớn hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, thu hút các con bạc ở những khu vực lân cận tham gia. 

Quá trình đột kích sới bạc, cơ quan công an đã thu giữ được hàng chục ôtô và một lượng lớn tiền, tài sản các đối tượng sử dụng để đánh bạc.
Hiện lực lượng cảnh sát đang phân loại, xác định mức độ vi phạm của những người có mặt và xác minh các phương tiện liên quan để lập hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Ngoài ra, báo Công lý cũng thông tin thêm, trước đó, vào tháng 8/2015 cũng tại thị xã Đông Triều, Công an tỉnh Quảng Ninh cũng triệt phá một sới bạc quy mô lớn, bắt giữ hơn 70 đối tượng sát phạt dưới hình thức xóc đĩa. Cầm đầu tổ chức sới bạc là một giang hồ cộm cán đất mỏ.