News

6/recent/ticker-posts

Chế Linh: "Tôi luôn mong chờ tới ngày được hát giữa TP.HCM"

Hiện tại danh ca Chế Linh mới chỉ được cấp phép tổ chức họp báo tại TP.HCM chứ chưa được cấp phép tổ chức chương trình ca nhạc trong thành phố.
Chiều qua (1/3), tại phố Bùi Thị Xuân, TP.HCM, nam danh ca Chế Linh đã có buổi gặp mặt báo chí thân mật tại Thành phố Hồ Chí Minh để gặp gỡ khán giả và quảng bá cho show diễn mở màn trong tour lưu diễn các tỉnh miền Nam năm 2016 của ông vào đêm 5/3 tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai. Đây cũng là lần đầu tiên Chế Linh được cấp phép tổ chức họp báo tại thành phố mang tên Bác.
Chế Linh tâm sự: "Khi về nước và được sự chấp thuận của nhà nước cho biểu diễn, tổ chức họp báo tôi rất cảm động, hạnh phúc khi liveshow đầu tiên tại Hà Nội được diễn ra và nhận được sự hưởng ứng từ các cấp chính quyền và bà con gần xa.
Cho tới ngày hôm nay, Chế Linh vẫn ước ao được kết hợp cùng với các anh chị em nghệ sĩ ở hải ngoại thực hiện những chương trình ở khắp các tỉnh thành trong nước, đặc biệt là tại TP.HCM. Tôi đã gửi đơn xin phép biểu diễn và tổ chức biểu diễn tại TP.HCM và vẫn đang chờ đợi cơ quan chức năng chấp thuận. Tôi không dám nói với mọi người là khi nào tôi sẽ được chấp thuận, nhưng tôi luôn mong chờ, và chắc chắn nếu được chấp thuận tôi sẽ chuẩn bị thật chu đáo, kỹ càng để tổ chức một chương trình lớn nhất từ trước tới nay của mình để tri ân".

Danh ca Chế Linh trong buổi họp báo tại TP.HCM chiều ngày 1/3.

Còn về lý do lựa chọn các ca sĩ trẻ như Mai Quốc Việt, Phan Mạnh Quỳnh tham gia liveshow lần này, danh ca Chế Linh nói rằng: "Đó là một trong số những bạn trẻ có chất giọng dễ thương, Mai Quốc Việt cũng đã từng hóa thân thành bản sao của tôi trong một chương trình. Tôi đánh giá Mai Quốc Việt là một người trẻ tài năng và rất chịu thương chịu khó, tâm huyết với nghề. Còn Phan Mạnh Quỳnh, đây cũng là một yếu tố mới trong chương trình của tôi để có thể phục vụ nhiều đối tượng khán giả hơn và hi vọng sẽ làm hài lòng các khán giả."
Chế Linh cũng cho biết thêm, trong đêm diễn sắp tới, Chế Linh sẽ hát 18 ca khúc gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp của ông và song ca với các nghệ sĩ tham gia chương trình. Đặc biệt, là màn song ca với ca sĩ Minh Tuyết bởi đây là lần đầu tiên Chế Linh và Minh Tuyết song ca tại sân khấu quê nhà.
Đồng hành cùng Chế Linh trong liveshow là đông đảo những gương mặt nghệ sĩ hải ngoai thân thuộc như ca sĩ Minh Tuyết, Phi Nhung, nhạn trắng gò công Phương Dung, ca sĩ Jimmii Nguyễn, Mai Quốc Việt và nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.