News

6/recent/ticker-posts

Chợ ở Biên Hoà cháy ngùn ngụt giữa trưa thiêu rụi nhiều ki ốt

Khoảng 12h30 ngày 20/3, một dãy sạp hàng của chợ Hóa An (phường Hóa An, TP Biên Hòa, Đồng Nai) bốc cháy dữ dội khiến nhiều ki-ốt bị thiêu rụi.
Theo Tri Thức Trực Tuyến, ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Đồng Nai đã huy động 2 xe chữa cháy cùng hơn 30 chiến sĩ đến hiện trường. Sau gần 20 phút, lực lượng đã khống chế được đám lửa, tránh lây lan sang các lô hàng bên cạnh.
Ghi nhận tại hiện trường, khu vực cháy nằm ở dãy hàng của các tiểu thương bán cá trong chợ. Ngọn lửa đã thiêu rụi 6 ki-ốt, làm sập, gãy đổ mái che và rào thép của các ki-ốt.

Khói bốc lên nghi ngút tại chợ Hóa An. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Một tiểu thương bán cá tại chợ cho biết, đám cháy bắt đầu từ lúc 12h30 ở một ki-ốt, sau đó nhanh chóng lan sang các ki-ốt bên cạnh.
Rất may vụ việc không có thương vong về người nhưng ước tính thiệt hại khá lớn. Toàn bộ dãy sạp của tiểu thương bán cá bị thiêu rụi, hư hỏng, một lượng lớn cá bị cháy đen.
Trí Thức Trẻ đưa tin, chợ Hóa An chủ yếu bán hàng cho công nhân các khu công nghiệp trong phường, rất may thời điểm xảy ra vụ cháy vào giữa trưa, rất ít người dân đi chợ.
Được biết, vụ cháy chợ Hóa An xảy ra chỉ sau khoảng 1 tiếng khi vụ sập cầu Ghềnh cách đó không xa khiến nhiều người rơi xuống sông.