News

6/recent/ticker-posts

Chồng sát hại vợ vì nấu cơm chậm

Do chưa chuẩn bị kịp bữa tối nên giữa hai vợ chồng Hùng xảy ra cãi vã. Trong cơn giận, người chồng đã lấy chai thuốc trừ sâu ra rồi bắt vợ uống.
Ngày 7/3, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho hay, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Thanh Hùng (36 tuổi), trú thôn Hướng Phương, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) về tội Giết người.
Theo tài liệu của CQĐT, vào chiều ngày 4/2 (tức 26 Tết - PV), chị Phạm Thị H. (vợ Hùng - PV) đi chợ chiều ở làng về hơi muộn nên chưa kịp chuẩn bị bữa cơm tối cho cả gia đình. Đang lúc vừa uống rượu về, thấy vậy giữa Hùng và chị H. đã xảy ra cải vã, lời qua tiếng lại gay gắt.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp

Đến khoảng 17h cùng ngày, trong cơn giận chị H. doạ sẽ uống thuốc sâu nếu chồng tiếp tục có thái độ gây gỗ và chửi bới. Sẵn có hơi men trong người, trong cơn giận dữ Hùng đã vào trong buồng lấy chai thuốc trừ sâu, đổ vào cổ, ép vợ uống rồi thản nhiên vào giường ngủ.
Riêng chị H. sau đó đã được người thân đem vào Trạm Y tế và do tình trạng xấu hơn nên được chuyển gấp đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình để cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 20h cùng ngày, chị H. đã tử vong.

Tại CQĐT, Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai nhận do uống quá chén và không làm chủ được bản thân, khi bực bức nên đã có hành động dại dột. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.