News

6/recent/ticker-posts

Cô gái tiết lộ sự thật gây sốc về bạn trai tận tình chăm sóc mình trong 8 tháng

Hình ảnh chàng trai tận tụy chăm sóc bạn gái trong 8 tháng hôn mê khiến nhiều người cảm động và hi vọng về một cái kết có hậu nhưng sự thật lại khiến nhiều người bị sốc.
Tháng 9/2014, chàng trai bán bánh mì Lưu Phong Hà tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc từng khiến nhiều người cảm động khi gánh trên vai món nợ 200.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng) để chữa trị cho bạn gái Lâm Oanh và luôn tận tình chăm sóc bạn gái thực vật trong suốt 8 tháng điều trị. Lưu Phong thậm chí còn được ca ngợi như người anh hùng, là “soái ca” trong lòng nhiều cô gái.

Hình ảnh chàng trai chăm sóc người yêu trong 8 tháng hôn mê từng khiến nhiều người cảm động. 

Mọi người ai cũng thầm ngưỡng mộ tình cảm chân thành mà Lưu Phong dành cho bạn gái, cũng như thầm hy vọng cho Lâm Oanh sớm tỉnh dậy để viết tiếp một kết thúc viên mãn. Sau 8 tháng sống như người thực vật, cô gái may mắn cuối cùng cũng mạnh mẽ vượt qua. Những tưởng đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất khi chàng thấy người mình yêu thương tỉnh dậy sau bao tháng ngày chờ đợi, cũng như nàng sẽ cảm động rớt nước mắt vì tấm chân tình mà người yêu dành tặng. Và cũng tưởng rằng đây là khởi đầu hạnh phúc của cặp đôi … Nhưng đời không ai biết được chữ ngờ, ngày cô gái tỉnh dậy cũng là ngày toàn bộ sự thật về chàng trai đội lốt “soái ca” được phơi bày.
Thực ra, kẻ khiến cô gái trẻ phải hôn mê trong 8 tháng trời chính là bạn trai “thương yêu cô hết mực”. Lâm Oanh bồi hồi nhớ lại cái ngày khủng khiếp ấy. Ngày 29/9/2014, Lâm Oanh bất cẩn nướng hỏng một số bánh mì tại cửa hàng. Khi vẫn còn đang loay hoay với số bánh mì hỏng thì Lưu Phong xuất hiện. Anh ta vô cùng tức giận và cầm gậy đánh liên tục vào đầu bạn gái khiến cô bất tỉnh và hôn mê sâu.
Cô gái tiết lộ sự thật gây sốc về bạn trai tận tình chăm sóc mình trong 8 tháng  - Ảnh 2

Cặp đôi thuở còn mặn nồng. 

Thực chất, phía sau bộ mặt “giả nhân giả nghĩa” ấy là bản chất của một tên côn đồ, một kẻ vũ phu chuyên hành hạ và đánh đập người yêu mỗi khi không vừa ý. Lâm Oanh đau đớn kể cho cha mẹ nghe về những tháng ngày địa ngục cô từng phải chịu đựng. Thậm chí, anh ta còn thường xuyên dùng vũ lực và đe dọa cô phải biết “giữ mồm giữ miệng”. Đúng là “trong chăn mới biết chăn có rận”, nếu Lâm Oanh không tỉnh lại thì anh chàng Lưu Phong Hà sẽ tiếp tục hoàn thành tốt vai diễn một chàng trai tốt bụng, chu đáo và chung thủy.

Cuối tuần qua, cha Lâm Oanh đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát. Tuy nhiên, vẫn chưa có bằng chứng ai là người nói thật, ai là kẻ nói dối. Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc.