News

6/recent/ticker-posts

Cuộc sống mong manh của chàng trai có khối u to như quả dưa hấu ở cổ

Arisa Paul ở Anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết từ ba năm trước. Khối u ở cổ của Paul ngày càng phát triển đe dọa đến tính mạng của anh
Anh Arisa Paul, 27 tuổi mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết với khối u to như quả dưa hấu ở cổ. Anh cần phải được phẫu thuật loại bỏ khối u và xạ trị ngay lập thức mới có hi vọng cứu được tính mạng.

Khối u khổng lồ ở cổ đe dọa tính mạng của anh.
Khối u khổng lồ ở cổ khiến khuôn mặt của anh biến dạng, vùng cổ phình to. Bác sĩ đã từng giúp Paul xạ trị để ngăn cản sự phát triển của khối u nhưng khối u đã phát triển quá lớn chỉ có thể phẫu thuật loại bỏ. Nhưng hiện nay, gia đình anh không đủ điều kiện để thực hiện những lần xạ trị cũng như phẫu thuật. Cuộc sống của Paul ngày càng trở nên mong manh hơn.
Cuộc sống mong manh của chàng trai có khối u to như quả dưa hấu ở cổ - Ảnh 2

Paul không có điều kiện để phẫu thuật loại bỏ khối u và xạ trị.

Xót xa trước hoàn cảnh của anh, một người bạn đã thiết lập tài khoản trên trang mạng xã hội kêu gọi mọi người giúp đỡ Paul. May mắn, trong vòng hơn chục ngày đã có gần 400 người hảo tâm quyên góp ủng hộ và động viên Paul nhanh chóng trị bệnh.
“Tôi là bạn thân của anh ấy, Paul đã phải chịu đau đớn trong nhiều năm qua, tôi không thể đứng nhìn anh ấy ra đi mà không thể làm gì giúp đỡ được. Tôi vô cùng đau đớn khi nghĩ đến điều này. Chính vì thế tôi đã cầu xin sự giúp đỡ của mọi người ở trên các trang mạng xã hội.”
“Tôi rất hạnh phúc vì nhiều người ủng hộ và giúp đỡ Paul. Tôi thật sự cảm ơn các bạn. Chúa sẽ ban phước lành cho các bạn.”
Cuộc sống mong manh của chàng trai có khối u to như quả dưa hấu ở cổ - Ảnh 3

Paul trước khi bị chẩn đoán mắc ung thư hạch bạch huyết.

Tuy số tiền quyên góp được vẫn chưa đủ để cứu giúp Paul thực hiện phẫu thuật ngay lập tức nhưng Paul vẫn hi vọng mình được điều trị và sống khỏe mạnh.