News

6/recent/ticker-posts

Dân mạng bức xúc với cô nàng luôn miệng "kể xấu" người yêu

Cô gái trẻ không ngừng "kể xấu" người yêu trên Confessions của trường và ngay sau đó cô nàng đã nhận được rất nhiều những bình luận bức xúc của cộng đồng mạng. Câu chuyện hiện vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Cách đây không lâu trên một page Confessions của một trường đại học có đăng tải một status của một bạn gái thu hút sự chú ý của nhiều người.
Chỉ sau vài giờ đăng tải status đã hút hàng ngàn lượt xem, lượt thích, hàng ngàn lượt bình luận và rất nhiều lượt chia sẻ. Dân mạng không ngừng tranh cãi trước câu chuyện cô gái trẻ đưa ra. Có người đồng tình với cô gái nhưng có không ít người cho rằng cô nàng này khi yêu quá trông chờ vào vật chất, vấn đề tiền bạc đè nặng đến tư tưởng của cô gái. Nhiều người chê trách cách yêu của cô gái và đưa ra cái kết cho chuyện tình của cô gái trẻ là "chia tay", "tan vỡ"

Câu chuyện thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nguyên văn câu chuyện cô gái kể ra trên confessions:
"KHÔNG CÓ TIỀN THÌ ĐỪNG CÓ NGƯỜI YÊU
Mình là nữ, đính chính là không phải tham tiền hay cần tiền của người yêu. Bài viết xuất phát từ sự ghen tị với bạn cùng phòng.
phòng có 2 đứa con gái thì cả 2 đều có người yêu. Ngày 20/10, ngày 8/3 người yêu nó tặng cả bó hoa, còn người yêu mình thì tặng 1 bông hoa nát nát (chăc nhặt được của các bạn nữ ở lớp).
ngày hẹn hò cuối tuần con bạn được người yêu nó dẫn đi ăn quán nọ quán kia đặc biệt, còn người yêu mình dẫn đi ăn cơm bình dân (nhắc đến đây đúng là sợ luôn).
ngày 14/2 con bạn được người yêu nó tặng hộp socola to bự, 100% nguyên chất, còn người yêu mình tặng 1 gói socola kitkat mua trong siêu thị.
ngày sinh nhật, con bạn được người yêu nó dẫn đi ăn, đặt bánh kem, mua quà tặng, còn người yêu mình đến lời chúc cũng không có, nó đi chúc đứa bạn nó trước (đắng vãi)
Haizz
Em dẫn anh đi nhà hàng thì anh bảo không thích, em mua quà của thần tượng tặng anh, ngày sinh nhật em mua áo tặng anh, ngày sinh nhật em em mời anh đi ăn nhưng đến những việc nhỏ nhoi nhất như ngày sinh nhật anh còn chả làm gì được cho em thì mai sau anh định ăn bám em à. Anh chỉ nói hay thôi.
Em sợ nhất là yêu một người vô dụng!"
Theo đó, cô bạn trẻ này không ngừng "kể tội" bạn trai. Ban đầu cô gái so sánh với cô bạn cùng phòng để nói ra những thiệt thòi mà bản thân đang phải chịu đựng khi yêu. Sau đó, cô gái này còn mạnh bạo hơn kết luận bạn trai mình thật vô dụng "Em dẫn anh đi nhà hàng thì anh bảo không thích, em mua quà của thần tượng tặng anh, ngày sinh nhật em mua áo tặng anh, ngày sinh nhật em em mời anh đi ăn nhưng đến những việc nhỏ nhoi nhất như ngày sinh nhật anh còn chả làm gì được cho em thì mai sau anh định ăn bám em à. Anh chỉ nói hay thôi.

Em sợ nhất là yêu một người vô dụng!"
Tuy nhiên, những lời chia sẻ của bạn gái trên không hề nhận được sự cảm thông của cư dân mạng, trái lại hầu hết mọi người lại có ánh nhìn không mấy thiện cảm với cô nàng, và nghĩ cô nàng thật thực dụng. Trước sự việc có không ít ý kiến trái chiều được đưa ra.

Nhiều bạn trẻ tỏ ra bức xúc với cô gái đăng tải status này.

Bạn trai có nick name Cường Phệ bình luận: "Yêu 1 thằng sinh viên mà đòi hỏi nó chu đáo kinh tế cho bạn =)) nó giàu mà bủn xỉn keo kiệt thì ko nói, nhưng nếu ba mẹ nó ở quê hoàn cảnh, nai lưng ra làm gửi tiền để nó học chứ ko phải nuôi gái nên chia tay đi =)) đúng là yêu giờ cần tình phí mà, qua rồi cái thời nắm tay nhau vào vườn bách thảo ngồi ghế đá tâm sự"
Hay như bạn gái Kiều Thị Ngọc Chinh cho rằng: "Thật sự là mình cũng chỉ mong ny minh nghèo tí, đi chơi ở chỗ rẻ tiền tí k có ngta cứ chi nhiều tiền cho mình quá mình cũng cản thấy nợ ngta.
T chỉ trach ny b là sao đến ngày sn của b mà ny còn k chúc."
Còn bạn gái có nick name dễ thương Panda Trang đưa ra suy nghĩ: "Nghĩ cho cùng con gái chẳng cần gì cao sang cả. Chỉ cần con trai quan tâm. Ko đi ăn thì đi chơi. Mà con gái bg cũng sòng phẳng mà ăn thì chia, hoặc nay a trả mai e trả. Cốt yếu là hết lòng vì nhau ko thôi hay cái kiểu. Nó cần mình hơn nên cứ ở đó nó sẽ tìm đến mình . Thì dù trai hay gái cũng ctay sớm thôi."

Những bình luận phê phán cách yêu của cô gái trẻ.

Câu chuyện hiện vẫn được nhiều người quan tâm, chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đặc biệt, khi ngày 8/3 đang tới gần, các cặp đôi yêu nhau cũng nhân đây chia sẻ câu chuyện đến một nửa của mình để nhắc khéo nhau.