News

6/recent/ticker-posts

HH Kỳ Duyên bị đưa ảnh lên web bán d âm: Trò "bẩn" của ekip đối thủ?

Phía Kỳ Duyên cũng cho rằng những hình ảnh này được ai đó dựng lên, tự cắt ghép và chèn tiếng Nhật vào vì các trang web của Nhật không hề có bức hình trên.
Năm 2016 là một năm không mấy may mắn với Kỳ Duyên khi mà vỏn vẹn vài tháng đầu năm, cô đã liên tiếp dính phải những sự cố phiền toái và rắc rối. Tuy nhiên, điều tệ hại nhất ở đây là những sự cố ấy cứ như "từ trên trời rơi xuống", bất chấp khổ chủ kiêm nhân vật chính trong câu chuyện còn chưa biết... mình đã mắc phải lỗi lầm gì.
Từ vụ bị người phụ nữ lạ mặt "tố" văng tục với tài xế taxi trên mạng xã hội cho tới chuyện bị dính scandal ở tận xứ sở Hoa anh đào, chẳng một câu chuyện nào thật sự thuyết phục, nhưng những ảnh hưởng đối với Kỳ Duyên chẳng vì thế mà nhẹ nhàng hơn. Suốt những ngày qua, cô Hoa hậu đen đủi đang phải trải qua quãng thời gian khủng hoảng và mệt mỏi khi phải đối diện với liên tiếp những cú sốc tinh thần không hề dễ chịu.
Tuy nhiên, liệu rằng tất cả những gì đang xảy ra đối với Kỳ Duyên chỉ đơn giản là kết quả của "vận đen"? Liên tiếp những scandal kiểu "tai bay vạ gió", thiếu thuyết phục nhưng lại gây hiệu ứng mạnh mẽ cứ đổ ập xuống đầu cô hoa hậu thị phi, hệt như một cú đòn "liên hoàn" kín đáo và thâm hiểm.
Vừa thoát khỏi scandal bị "tố" văng tục với lái xe taxi, Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục gặp phải chuyện chẳng may khi hình ảnh của cô bị đăng lên trang web đen.
Lật lại câu chuyện bị tố "chửi tài xế" trên xe taxi, người đọc có thể thấy rõ sự lỏng lẻo, thiếu tin cậy trong lời tố cáo của nhân vật nữ vô danh trên mạng, nhưng sức lan tỏa của câu chuyện lại "bỗng dưng mạnh mẽ" một cách bất ngờ và hết sức đáng nghi.
Tiếp đó, hình ảnh của Kỳ Duyên xuất hiện trên một trang web khiêu dâm cùng những thông tin thất thiệt còn khó hiểu hơn. Bởi bức hình được cho là đăng tải trên một trang web của Nhật Bản, trong khi kiểm tra hầu hết các trang mạng của Nhật, chẳng có một trang web nào đăng tải bức ảnh như vậy cả. Vậy hình ảnh này được lấy ra từ đâu? Ai là người phát tán? Là do ai đó vô tình nhìn thấy tấm hình và chia sẻ, đăng tải lên mạng hay là sự cố ý của một ekip đối thủ nhằm hạ bệ Kỳ Duyên?
Vẫn biết, chuyện các ngôi sao nữ bị lợi dụng hình ảnh để quảng bá, câu khách cho các trang web đen không phải điều gì mới mẻ, tuy nhiên trong trường hợp của Kỳ Duyên, câu chuyện lại có nhiều chi tiết hoàn toàn khác biệt. Bởi rõ ràng, Kỳ Duyên không hề nổi tiếng tại môi trường giải trí quốc tế, sự nóng bỏng của cô cũng không thể bẳng nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt. Và nếu để chọn lựa một hình ảnh để đăng tải lên web đen thì chắc chắn Kỳ Duyên không phải là sự lựa chọn của chủ nhân những trang web này.  cách thẳng thắn, hẳn những ngôi sao nữ bốc lửa khác sẽ hợp lý hơn là cô hoa hậu Kỳ Duyên, nhất là khi phục vụ cho mục đích chính của những trang web kiểu này.

Quan trọng hơn, chuyện những tấm poster, bìa đĩa phim người lớn Nhật in hình Kỳ Duyên lại có phần... hơi ảo. Vì ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản là một ngành hợp pháp, có những quy tắc hoạt động nghiêm túc và rõ ràng, chứ không hề lộn xộn và bát nháo như người ta thường nghĩ. Rất khó có chuyện một công ty dám tùy tiện sử dụng hình ảnh của một người lạ trên sản phẩm nhạy cảm của mình, khi chưa nhận được sự đồng ý từ phía họ. Những vụ "làm liều" kiểu vậy thường chỉ xuất hiện trên các trang web đen phi pháp, hoạt động chui lủi và chộp giật, chứ rất khó tồn tại trong một ngành công nghiệp hiện đại, quy mô như tại ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.
Thậm chí cho tới tận giờ này, ngoài những tấm hình chụp lại, người ta không có thêm thông tin nào khác về xuất xứ của những bức ảnh có mặt Kỳ Duyên. Cụ thể, cả bìa đĩa hay biển quảng cáo phòng khám vẫn chỉ đang tồn tại trong... lời kể, chứ chưa hề hiện diện ở ngoài đời thực. Và người ta cũng chẳng biết rằng liệu chúng có thật sự tồn tại hay không, hay điều duy nhất có thực chỉ là một tấm ảnh được photoshop kỹ lưỡng và rất "có nghề". Đi kèm với nó là một câu chuyện giật gân chẳng kém, hướng tới mục đích cuối cùng là công kích về phía cô hoa hậu theo cách của một thứ "tai bay vạ gió" bất ngờ và rất đỗi "vô tình".
Về phía Kỳ Duyên, ekip của cô cũng cho rằng những hình ảnh này được ai đó dựng lên, tự cắt ghép và chèn tiếng Nhật vào vì các trang web của Nhật không hề có bức hình trên và đã liên lạc với cơ quan chức năng để vào cuộc, điều tra tìm ra thủ phạm. Hoa hậu cho biết việc bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo đồi trụy đã tổn hại cả về vật chất và tinh thần của cô, ảnh hưởng không nhỏ đến các hợp đồng công việc đã và đang trong quá trình ký kết.