News

6/recent/ticker-posts

Điều tra vụ chồng sát hại vợ lúc nửa đêm rồi tự thú

Cho rằng vợ ngoại tình nên Tuấn thường xuyên kiếm cớ hành hạ, đánh đập. Anh ta nhiều lần tuyên bố sẽ giết chết người vợ “lăng nhăng”. Sợ hãi, chị L., vợ Tuấn phải viết đơn cầu cứu chính quyền địa phương. Mới đây, trong lần nhậu say xỉn, Tuấn lại nổi cơn ghen tuông và nhẫn tâm xuống tay sát hại người vợ tảo tần.
Án mạng thương tâm
Theo thông tin các nhân chứng cung cấp cho PV, sự việc được phát hiện vào khoảng 23h ngày 28/2 tại căn nhà trong hẻm số 363, ấp Chiến Lược, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân (TP.HCM). Thời điểm đó, mọi người đều đã tắt đèn đi ngủ. Giữa màn đêm, người ta nghe tiếng la hét, cầu cứu thất thanh của cô gái trẻ. Nghe tiếng kêu, những người hàng xóm vội vàng chạy sang ứng cứu.
Chia sẻ với PV, bà Hai Nhảnh (50 tuổi, hàng xóm - PV) kể lại, ban đầu mọi người nghĩ rằng cô gái đi chơi về gặp cướp hay bị kẻ vô lại nào sàm sỡ. Thế nhưng khi cô chị gái mở cửa nhà để hàng xóm quan sát thì mới ngỡ ngàng nhận ra trên sàn nhà, bà Phạm Thị L. (42 tuổi, chủ nhà) nằm bất động trên vũng máu. Gần đó, chồng nạn nhân, Ngô Văn Tuấn (hơn 50 tuổi) đứng run rẩy, lắp bắp nói không nên lời, cố tìm cách thoát khỏi đám đông. Khi nghe hai cô gái báo tin chính cha đã đâm mẹ ruột trọng thương, mọi người quyết giữ ông Tuấn lại. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an địa phương. Bà L. được chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bà đã trút hơi thở cuối cùng trên đường đi.

Ảnh minh họa

Tại trụ sở Cơ quan điều tra, kẻ thủ ác trong lúc say xỉn, không kiểm soát được hành vi nên đã gây ra tội ác. Hắn cho biết, đêm hôm đó, ngồi lai rai với nhóm chiến hữu quá nhiều nên về nhà muộn. Bà L. thấy chồng trở về với bộ dạng nhếch nhác, say xỉn nên trách móc. Giữa hai người xảy ra tranh cãi kịch liệt. Sẵn có hơi men, Tuấn một mực khẳng định vợ hết yêu thương nên mới lạnh nhạt với chồng như thế. Nhớ lại tin đồn vợ và nhân viên vụng trộm, cơn cuồng ghen trỗi dậy, Tuấn tiếp tục tra khảo vợ. Sau đó, hắn quẫn trí chạy ra ngoài lấy con dao nhọn đâm nhiều nhát lên người vợ. Toàn bộ sự việc diễn ra trong phòng nhà Tuấn nên hai cô con gái ngủ phía trên gần như không hay biết. Phát hiện vợ bất tỉnh, Tuấn đã chạy lên gõ cửa phòng con gái tự thú. Nghe cha nói, hai cô gái vội vàng chạy xuống dưới nhà. Thấy mẹ như vậy, họ đã chạy ra ngoài khóa trái cửa lại cầu cứu bà con chòm xóm.
Ghen tuông mù quáng
Chiều 29/2, PV đã có mặt tại hiện trường vụ việc. Những người trong khu phố cho biết trước đây, Tuấn được đánh giá là người hiền lành và yêu thương vợ con. Gia đình thuộc dạng khá giả. Bà L. là giám đốc công ty may ở quận 6, TP.HCM, làm ăn phát đạt. Hai vợ chồng có hai cô con gái chăm ngoan, học giỏi. Bởi thế, khi biết tin bà L. bị chồng giết, mọi người xung quanh đều rất bất ngờ.
Những lời khai của nghi phạm tại cơ quan cảnh sát điều tra khiến mọi người ngỡ ngàng hơn. Tuấn khai, thời gian gần đây, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Như lời tố cáo của người đàn ông này thì bà L. đã phản bội chồng khi có quan hệ với một nhân viên trong công ty. Uất ức vì bị vợ cắm sừng, trong cơn cuồng ghen, Tuấn đã sát hại vợ.

Được biết trước đây, công ty của vợ chồng Tuấn từng có nguy cơ phá sản, do cách quản lý yếu kém của Tuấn. Họ phải bán nhà ở quận 6, chuyển về Bình Tân. Nhờ bà L. giỏi kinh doanh và khéo léo trong ứng xử nên chỉ sau đó thời gian ngắn, công ty được vực lại. Lúc công việc làm ăn thuận lợi thì cuộc hôn nhân của họ đứng trước bờ vực đổ vỡ. Chuyện bắt đầu từ sự nhỏ nhen ích kỷ của Tuấn khi thấy vợ giỏi hơn mình.
Người đàn ông này cho rằng do mình thất bại nên anh em và vợ con không coi trọng, khinh thường. Từ đó, Tuấn hay kiếm chuyện với vợ, bỏ bê công việc ở công ty, phó mặc cho vợ. Sau này, Tuấn hay uống rượu và thường xuyên say xỉn, một mình bà L. phải lo việc của công ty.
Do công việc, bà thường phải tiếp khách. Lúc này, Tuấn lại sinh thói ghen tuông. Bà L. thường xuyên phải nhận những trận đòn roi vô cớ của chồng lúc say xỉn. Thậm chí bà L. đã phải gửi đơn cầu cứu chính quyền địa phương về việc bị chồng đe doạ giết hại. Ban hoà giải của khu phố từng gặp trực tiếp ông Tuấn làm việc nhiều lần. Trước khi án mạng xảy ra 1 ngày, Tuấn cũng đe doạ và tuyên bố với tất cả mọi người trong gia đình là sẽ giết chết bà L.. Mọi người đều nghĩ đó chỉ là những lời hù dọa, nào ngờ người phụ nữ tội nghiệp phải nhận lấy kết cục đau thương.
Đang tiếp tục điều tra mở rộng 
Sáng 1/3, đại diện Công an quận Bình Tân cho biết, sau khi nhận được tin báo của người nhà nạn nhân, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Hung thủ được xác định là chồng của nạn nhân. Tuy nhiên, do các lời khai có nhiều mâu thuẫn nên cơ quan công an đang tiếp tục điều tra. Vì đây là vụ án nghiêm trọng nên sau khi điều tra xong sẽ chuyển hồ sơ lên cho Công an TP.HCM tiếp tục thụ lý. Hiện, đối tượng Ngô Văn Tuấn đã bị bắt tạm giam.